Thử thách 30 ngày chinh phục 8 chủ điểm giao tiếp tiếng Anh thông dụng nhất

Thử thách 30 ngày chinh phục 8 chủ điểm giao tiếp tiếng Anh thông dụng nhất

Thử thách 30 ngày chinh phục 8 chủ điểm giao tiếp tiếng Anh thông dụng nhất cùng Ms Hoa giao tiếp

 Với mong muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cho các bạn thật sự khát khao chinh phục ngôn ngữ này, Ms Hoa giao tiếp giới thiệu chuỗi thử thách cực đại: 30 ngày chinh phục 8 chủ điểm giao tiếp tiếng Anh thông dụng nhất. Điểm đặc biệt của thử thách này là bạn có thể tham gia ở bất cứ đâu, miễn là bạn có thiết bị kết nối mạng và 1 không gian đủ tĩnh lặng để học tiếng Anh.

Khung thời gian diễn ra thử thách rơi vào 2 tối trong 1 tuần, mỗi buổi khoảng 45 phút đến 1 tiếng. Thời gian mỗi buổi có thể sẽ khá dài đối với những bạn thiếu kiên nhẫn, nhưng tin cô đi, bạn sẽ bị lôi cuốn vào những bài học hấp dẫn ngay thôi.

► Timeline: 20h00 tối thứ 4 và thứ 7 hàng tuần

► Độc quyền tại: kênh youtube của Ms Hoa Giao Tiếp subscribe ngay

► Giảng viên: đội ngũ sứ giả truyền cảm hứng với chuyên môn cao và phong cách giảng dạy hấp dẫn của Ms Hoa

Thử thách tập trung vào:
✅ Xây nền tảng giao tiếp tiếng Anh ngay
✅ Tạo môi trường luyện tập tiếng Anh tuyệt vời cho tất cả mọi người
✅ Mở rộng 1000 từ vựng phổ biến trong giao tiếp
✅ Lên trình speaking chỉ sau 30 ngày

Tất nhiên rồi, học tiếng Anh thì không thể thiếu tài liệu đi kèm để bạn có thể chuẩn bị bài trước và hiểu bài 1 cách nhanh nhất. Trong thử thách 30 ngày chinh phục 8 chủ điểm giao tiếp tiếng Anh thông dụng này, cô sẽ cung cấp bộ "vũ khí" tối ưu bao gồm Giáo trình và Sách giải bài tập được biên soạn bởi chính đội ngũ giảng viên tại Ms Hoa Giao Tiếp. Với 8 chủ đề sẽ có 8 bộ giáo trình (giáo trình + sách giải bài tập) đi kèm, các bạn nhớ theo dõi hết nhé.

► Giáo trình topic 1: tại đây

► Giáo trình topic 2: https://bit.ly/giaotrinhtopic2
Topic Job & Work rất quan trọng đối với người đi làm và sinh viên sắp ra trường. Các bạn đừng bỏ lỡ nhé.

► Sách giải bài tập topic 2: https://bit.ly/sachgiaitopic2
(nhớ là sau khi học xong livestream hãy mở ra xem nhé)

***Vô cùng quan trọng: Bạn có giáo trình và Sách bài tập, nhưng nếu không xem Video bài giảng Livestream, chắc chắn bạn chỉ hiểu được 20-30% kiến thức thôi, vì vậy hãy nhớ Subcribe kênh Youtube để nhận lịch học nhé! https://bit.ly/followngay

Hi vọng qua 8 chủ đề tiếng Anh giao tiếp thông dụng có thể giúp bạn phần nào tự tin hơn trong giao tiếp. Học tiếng Anh theo chủ đề hay bất kỳ phương pháp nào cũng cần thời gian, sự cố gắng, chăm chỉ rèn luyện mỗi ngày mới thu về kết quả. Vì thế hãy nỗ lực hết mình, thành công sẽ đến với bạn!

Chúc bạn có nhiều trải nghiệm thú vị tại challenge này!