Ms Hoa Giao Tiếp - Hợp tác dự án Chuyên trang học tiếng Anh cùng Báo VnExpress

Ms Hoa Giao Tiếp - Hợp tác dự án Chuyên trang học tiếng Anh cùng Báo VnExpress
Mong muốn mang kho kiến thức cùng những giá trị đào tạo ngôn ngữ riêng của thương hiệu tới độc giả yêu thích tiếng Anh, Ms Hoa Giao Tiếp khởi động chuỗi dự án giáo dục cộng đồng “Vì 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh” - hợp tác cùng báo VnExpress

Với mong muốn giúp người học tiếng Anh tại Việt Nam có thể dễ dàng tiếp cận tới đa dạng kiến thức và tài liệu học tập, thương hiệu Anh ngữ Ms Hoa, Ms Hoa Giao Tiếp và báo VnExpress đã quyết định đồng hành xây dựng nội dung chuyên trang “Học tiếng Anh” trên báo. Với sự hợp tác này, Ms Hoa kỳ vọng: “Mang kho kiến thức tiếng Anh khổng lồ cùng những giá trị đào tạo ngôn ngữ khác biệt của Ms Hoa Giao Tiếp như: kỹ thuật giảng dạy, phương pháp tiếp cận, lộ trình học tập… tới đông đảo độc giả và người yêu thích tiếng Anh khắp cả nước”. Dự án đồng hành chuyên trang “Học tiếng Anh” báo VnExpress sẽ bắt đầu khởi động vào ngày 15/4/2021.

Ms Hoa đại diện thương hiệu Ms Hoa Giao Tiếp

Dự án giáo dục cộng đồng của Ms Hoa Giao Tiếp

Hoạt động giảng dạy và đào tạo tiếng Anh miễn phí trên báo VnExpress nằm trong chuỗi dự án giáo dục cộng đồng “Tiếng Anh thay đổi cuộc sống” nhằm phổ cập tiếng Anh cho người Việt của thương hiệu Anh ngữ Ms Hoa, Ms Hoa Giao tiếp và công ty IMAP Việt Nam. Hướng tới sứ mệnh “Vì 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”, thương hiệu đã và đang triển khai thường xuyên nhiều hoạt động ý nghĩa như: Đại hội TOEIC tổ chức tìm hiểu và thi TOEIC miễn phí, tọa đàm hướng nghiệp liên quan đến tiếng Anh, Workshop chia sẻ kinh nghiệm phương pháp học tiếng Anh, các cuộc thi, tài trợ các sự kiện giáo dục…

Năng lực thương hiệu

Anh ngữ Ms Hoa, Ms Hoa Giao tiếp cùng các thương hiệu khác của công ty IMAP Việt Nam đang ngày càng khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ, đặc biệt là TOEIC tại Việt Nam. Gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh, Ms Hoa Giao Tiếp đã đào tạo và giúp hàng trăm nghìn người Việt tự tin sử dụng tiếng Anh, ngày càng nhận được sự tin tưởng và yêu mến của đông đảo người học tiếng Anh.

Đáp ứng tối đa các tiêu chí khắt khe về uy tín, chất lượng và hiệu quả giảng dạy, đóng góp xã hội… công ty IMAP trong đó có thương hiệu Ms Hoa Giao Tiếp được Trung ương Hội Hợp tác Phát triển Kinh tế Việt Nam ASEAN (VASEAN), Bộ Công thương, Bộ Kế hoạch Đầu tư khen tặng ở hạng mục giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu dẫn đầu ngành Giáo dục và Đào tạo Anh ngữ”. Giải thưởng khẳng định năng lực đào tạo ngôn ngữ vượt trội của đội ngũ Ms Hoa Giao Tiếp.

Thương hiệu Ms Hoa Giao Tiếp có đội ngũ giáo viên lên đến 450 sứ giả truyền cảm hứng cùng sự đồng hành của Hội đồng Cố vấn Chuyên môn đều là những chuyên gia ngôn ngữ. Chính đội ngũ này tạo thế mạnh về năng lực giảng dạy, đáp ứng yêu cầu của độc giả VnExpress. Giáo viên được tuyển chọn và trải qua quá trình huấn luyện đào tạo bài bản để đồng bộ hóa phương pháp và hiệu quả giảng dạy, nhân bản những giá trị đã được chứng minh. Với kinh nghiệm giảng dạy TOEIC lâu năm cùng kỹ năng sư phạm được đào tạo bài bản, đội ngũ Ms Hoa Giao Tiếp được kỳ vọng không chỉ mang lại những cách tiếp cận tiếng Anh mới lạ, những nội dung bài giảng chất lượng đáp ứng yêu cầu bài thi TOEIC mà còn truyền cảm hứng học tiếng Anh cho người học qua báo.

Phương pháp giảng dạy và lộ trình

Tại các lớp học Ms Hoa Giao Tiếp, kiến thức được truyền tải một cách sáng tạo và khéo léo, mang lại cảm hứng học và hiệu quả tiếp thu cao nhất cho học viên. Ms Hoa đại diện thương hiệu Ms Hoa Giao Tiếp chia sẻ: “trên chuyên trang Học tiếng Anh, nội dung bài giảng sẽ được làm mới với phương pháp truyền dạy và hướng tiếp cận khác lạ, giúp đông đảo độc giả có thể học và luyện tiếng Anh giao tiếp ngay khi đọc báo, lướt web”. Các bài học, bài chia sẻ kiến thức, típ học tiếng Anh có giá trị đặc biệt dành cho người đi làm và người đang có con nhỏ học tiếng Anh, sẽ trở nên dễ hiểu, dễ nhớ và dễ ứng dụng nhờ phần trắc nghiệm vui rà soát lại kiến thức, game thú vị…

Trên chuyên trang “Học tiếng Anh” báo VnExpress, Ms Hoa Giao Tiếp còn xây dựng bài giảng theo chuỗi kỹ năng cần thiết cho công việc, nghề nghiệp và học hành, theo lộ trình học rõ ràng giúp người học có thể tiếp cận và học ngoại ngữ này theo hướng bài bản, hiệu quả nhất. Bài giảng được cung cấp kiến thức đa dạng phong phú từ mất gốc, cơ bản đến nâng cao, hữu ích cho bạn đọc đủ mọi trình độ theo đuổi học tập tiếng Anh qua báo.

Trước đó năm 2017 công ty IMAP với thương hiệu Ms Hoa Giao Tiếp và VnExpress cũng đã từng hợp tác, đồng hành xây dựng chuyên trang “Học tiếng Anh”. Tiếp tục dự án giảng dạy vì cộng đồng và học tập miễn phí trên VnExpress, thương hiệu đang hiện thực hóa sứ mệnh “vì 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh” đồng thời khẳng định quyết tâm lan tỏa tinh thần học tiếng Anh, gia tăng chất lượng nguồn nhân lực, nâng cao khả năng hội nhập thế giới.

Mời các bạn cùng đón xem trên chuyên trang "Học tiếng Anh" - Mục giáo dục - Báo điện tử VnExpress và được phát lại trên Fanpage Facebook Ms Hoa Giao Tiếp