Tưng bừng khai trương cơ sở thứ 3 tại Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Ms Hoa Giao Tiếp

Tưng bừng khai trương cơ sở thứ 3 tại Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Ms Hoa Giao Tiếp
Chặng đường mang tình yêu ngôn ngữ tiếng Anh đến người Việt của Ms Hoa vẫn đã và vẫn luôn tiếp tục, khi Ms Hoa Giao Tiếp chính thức đánh dấu cột mốc cơ sở thứ 18 trên cả nước và là cơ sở thứ 3 tại Đà Nẵng. 

Vừa qua, ngày 15.01.2021, Ms Hoa Giao Tiếp tưng bừng tổ chức buổi lễ khai trương cơ sở 3 Đà Nẵng, và là cơ sở thứ 18 trên toàn quốc, tại địa chỉ số 226 Ngũ Hành Sơn, quận Ngũ Hành Sơn. Buổi lễ hân hạnh được sự đồng hành tham dự của Ms. Hoa - Founder của hệ thống giáo dục IMAP Việt Nam, Ms. Giang - Tổng Giám Đốc công ty cổ phần giáo dục & Đào Tạo IMAP Việt Nam và Ms Minh Hải – Giám đốc IMAP chi nhánh Đà Nẵng, cùng toàn thể nhân viên IMAP Đà Nẵng, và đặc biệt là sự tham gia của hơn 100 Quý phụ huynh cùng các bạn học sinh, sinh viên từ khắp nơi trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đến tham gia.

Ngay từ lúc làm thủ tục check in đã cảm nhận được không gian khai trương thật sôi động và hồi hộp.

Đặc biệt là lần đầu tiên được lắng nghe hai nhà đồng sáng lập Ms Hoa và Ms Giang chia sẻ đầy cảm hứng, tâm huyết, về sự ra đời của Ms Hoa Giao Tiếp - với sứ mệnh “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh” và hành trình nuôi dưỡng và lan toả những giá trị  phương pháp độc quyền “Phản xạ truyền cảm hứng”. 

Đánh dấu sự kiện cực kì biệt này tại Đà Nẵng, trung tâm đã dành tặng các suất học bổng khoá học toàn phần, bán phần ...vv dành cho các bạn may mắn thông qua chương trình “bốc thăm may mắn”  rất kịch tính và ngập tràn niềm vui.

Không chỉ dừng lại ở không khí trang trọng, một buổi Workshop được dẫn dắt trực tiếp bởi Ms Hoa - chuyên gia ngôn ngữ hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy, với chủ đề cực kì thiết thực dành cho tất cả các bạn đến tham dự, đó là ““chọn đúng phương pháp học tiếng Anh”. Ngoài những “vỡ lẽ” vô cùng hữu ích làm hành trang để đời sau buổi workshop, các bạn còn được tặng những cuốn sách “chắt lọc” siêu bổ ích bởi trung tâm Anh Ngữ Ms Hoa nhân dịp khai trương cơ sở mới. 

Trang trọng có, bổ ích có, sôi động có và một không khí thân thương từ những cuộc chuyện trò thân mật giữa Ms Hoa và các bạn trẻ thực sự đã làm nên một ngày khai trương cực kỳ trang trọng và đầm ấm giữa lòng thành phố. 

Ngày khai trương cơ sở thứ 3 tại Đà Nẵng này là dấu mốc khởi đầu cho năm mới 2021, đem ước mơ phổ cập tiếng Anh cho hàng triệu người Việt từ khắp mọi miền Tổ Quốc nói chung, và Đà Nẵng nói riêng. Chúc cho mỗi bạn trẻ trên hành trình chinh phục tiếng Anh sẽ sớm chạm đến thành công. Ms Hoa Giao Tiếp sẽ mãi mãi là người bạn đồng hành uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam trên hành trình chinh phục tiếng Anh.

>>> Xem thêm: Lịch khai giảng lớp Tiếng Anh giao tiếp tại Đà Nẵng