Workshop đào tạo nội bộ IMAP Đà Nẵng - IMAP sẵn sàng khởi động chuỗi 10 cơ sở trong 5 năm tới

Workshop đào tạo nội bộ IMAP Đà Nẵng - IMAP sẵn sàng khởi động chuỗi 10 cơ sở trong 5 năm tới
Chủ nhật vừa qua, đại gia đình IMAP VIỆT NAM đã tổ chức hết sức thành công buổi workshop hội thảo đào tạo nội bộ "IMAP ĐÀ NẴNG - DÁM NGHĨ DÁM LÀM". Cùng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ và thấm nhuần 5 giá trị cốt lõi của IMAP nhé!

Chủ nhật vừa qua, đại gia đình IMAP VIỆT NAM đã tổ chức hết sức thành công buổi workshop hội thảo đào tạo nội bộ "IMAP ĐÀ NẴNG - DÁM NGHĨ DÁM LÀM". Cùng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ và thấm nhuần 5 giá trị cốt lõi của IMAP nhé!

❤️ TỰ HÀO #IMAP ĐÀ NẴNG ❤️
Dám nghĩ - Dám làm - Dám thành công!

Ngày 10/11/2019, Đà Nẵng trời đổ mưa, nhưng không có ở đâu lại nóng bừng và hừng hực khí thế như vậy như phòng hội nghị Pumila tầng 2 khách sạn VanDa. Chính bởi vì ở đây có tất cả các thành viên team IMAP ĐÀ NẴNG cùng gặp mặt, giao lưu và truyền cảm hứng cho nhau. 

Tất cả là tâm huyết của các leader, các sếp đã tốn nhiều thời gian và công sức truyền cảm hứng, truyền động lực để có thể soi sáng sứ mệnh của tất cả thành viên nhà IMAP.

Một ngày thật sự ý nghĩa và nhiều cảm xúc ...

"Cảm ơn các em của #danangteam đã không ngừng lớn lên, không ngừng yêu thương, để chị mạnh mẽ hơn, dũng cảm hơn, để chị dám nghĩ và dám tin rằng chúng ta sẽ làm được tất cả. Hãy đi cùng nhau thật lâu, thật xa và thực hiện cột mốc #10cs trong 5 năm tới các em nhé ❤" - Ms. Hải - Leader IMAP ĐÀ NẴNG chia sẻ.

BẠN CÓ TỪNG THẮC MẮC?
Những ''Chiến binh'' đứng phía sau những bài chia sẻ kinh nghiệm, tài liệu học tiếng Anh cho cộng đồng hàng ngày LÀ AI?

Những người tổ chức thành công các buổi hội thảo chia sẻ kĩ năng tiếng Anh thắp lửa đam mê - định hướng tiếng Anh - thăng cấp sự nghiệp cho các bạn LÀ AI?

Những người mang tinh thần chiến binh, hàng ngày miệt mài nâng cấp giáo trình, giảng dạy tiếng Anh, hỗ trợ học viên - là GIÁO VIÊN nhưng đồng thời cũng là những NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH tuyệt vời nhất luôn nhận được tin yêu, quý mến của hàng nghìn học viên, lớp này qua lớp khác. Họ LÀ AI?

RẤT NHIỀU CÁ NHÂN TẠI IMAP đang ngày đêm nỗ lực, để thực hiện sứ mệnh "Giúp 10 triệu người tự tin nói tiếng Anh". Chúng tôi đang phát triển không ngừng cả về năng lực, tư duy và nhận thức! Vì vậy, những buổi hội thảo Đào tạo nội bộ được tổ chức thường xuyên.


 

TẬN TÂM PHỤC VỤ - đó cũng là giá trị mà IMAP VIỆT NAM hằng theo đuổi. Để thực hiện điều đó, chúng tôi đang không ngừng hoàn thiện mình để có đủ khả năng, tri thức và tinh thần để đem đến cho bạn - những người đã tin tưởng lựa chọn Anh ngữ Ms Hoa, Ms Hoa Giao Tiếp, IELTS Fighter, ALAND English là địa điểm học uy tín - sự HÀI LÒNG cao nhất!

Xuất phát từ những trăn trở về nghề, về việc làm thế nào để giúp đỡ ngày càng nhiều người Việt tiếp cận tiếng Anh dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn, IMAP VIỆT NAM đã tổ chức 1 ngày ĐÀO TẠO NỘI BỘ cho team Đà Nẵng.


 

Hà Nội, Hồ Chí Minh và vừa rồi là Đà Nẵng - đào tạo để nâng cao tinh thần, thẩm thấu giá trị cốt lõi của công ty, chung tay góp sức vì mục tiêu lớn - VÌ HỌC VIÊN, VÌ CỘNG ĐỒNG!

HỘI THẢO ĐÀO TẠO NỘI BỘ TẠI ĐÀ NẴNG đã thành công tốt đẹp.


 

Cảm ơn team Đà Nẵng, dù là "em út" của gia đình IMAP nhưng những tình cảm, những ý kiến đóng góp chân thành và sự nhiệt huyết mà TEAM ĐÀ NẴNG dành cho công ty và cho các học viên cũng là nguồn cảm hứng để IMAP ngày càng phát triển hơn nữa.
Cùng nhau, cùng Ms Hoa Giao Tiếp chúng ta sẽ viết nên câu chuyện thành công của IMAP Việt Nam.