Lớp S275 - Đây là lớp tiếng Anh mà em cảm thấy thích thú học nhất trong 14 năm đi học

Lớp S275 - Đây là lớp tiếng Anh mà em cảm thấy thích thú học nhất trong 14 năm đi học
Sau khi đến với Ms Hoa, em đã được những sứ giả truyền cảm hứng học tiếng Anh, em không còn chán học tiếng Anh nữa

Sau 2 tháng học tập cùng đội ngũ sứ giả tại Ms Hoa Giao tiếp, các thành viên lớp S275 đã gặt hái được những thành công bước đầu trên chặng đường chinh phục tiếng Anh. Hãy cùng lắng nghe những cảm nhận chân thành nhất được các bạn học viên gửi về cho trung tâm nhé!

Lớp S275 - vui tươi và nhí nhảnh

Bạn MK Kun chia sẻ: "Mỗi ngày đi học là một ngày vui! Giáo viên nhiệt tình và vui vẻ, trợ giảng hòa đồng và rất tận tình. Các bài học rất hay và phù hợp, giúp em có thêm nhiều hiểu biết và cảm hứng với tiếng Anh. Cảm ơn Anh Ngữ Ms Hoa - Sứ giả truyền cảm hứng!"

"Đây là lớp tiếng Anh mà em cảm thấy thích thú học nhất trong 14 năm đi học của em (^.^). Cô Bella siêu dễ thương lại còn nhiệt tình nữa! Love class!" Linh tâm sự

"Sau khi hoàn thành khóa học tại S275 em cảm nhận được giáo viên và trợ giảng thật sự rất nhiệt tình. Chất lượng giảng dạy rất tốt, học viên hòa đồng với nhau. Tóm lại sau khi đến với Ms Hoa, em đã được những sứ giả truyền cảm hứng học tiếng Anh, em không còn chán học tiếng Anh nữa. Thank you so much!" - Ngô Thị Chang chia sẻ.

Bạn Tùng Lâm viết rằng: "Mình là Mai Tùng Lâm, mình đã kết thúc khóa học cơ bản tại Ms Hoa. Lớp học rất vui, cô giáo truyền cảm hứng rất tuyệt vời và lại xinh nữa chứ! Nếu đánh giá trên thang điểm 10 thì mình sẽ không ngần ngại chọn 10."

Lớp S275 trong một buổi outdoor săn Tây tại Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khoảnh khắc cả lớp giải lao trong buổi outdoor

Lớp S275 đã hoàn thành chặng đường đầu tiên chinh phục tiếng Anh, cô Hoa mong rằng sẽ được gặp lại các bạn ở những chặng tiếp theo trên lộ trình giao tiếp tiếng Anh thành thạo!

Chúc các bạn thành công!

Để nhận tư vấn lộ trình học cho bản thân MIỄN PHÍ, các bạn hãy đăng ký ngay tại đây nhé: