Lớp S187 - Cảm ơn cô đã cho em biết thế nào là tiếng Anh

Lớp S187 - Cảm ơn cô đã cho em biết thế nào là tiếng Anh
Hôm nay em viết dòng tâm thư này, cảm ơn trung tâm Ms Hoa đã đem lại cho em nhiều bài học bổ ích, từ một đứa phát âm sai bét, và giờ đây đã biết cách phát âm chính xác.

Hãy cùng cô Hoa lắng nghe những lời nhận xét của các bạn học viên lớp S187 gửi về cho trung tâm nhé:

- "Sau khi học xong khóa học này em cảm thấy rất vui, được làm quen với lớp và cô giáo xinh đẹp. Trung tâm đã đem đến cho em rất nhiều kiến thức, giúp em tự tin trong giao tiếp. Không chỉ có vậy, em còn được học tập cùng với các anh chị, các em trong môi trường hòa đồng như vậy. Cảm ơn trung tâm, cảm ơn cô giáo, cảm ơn bạn trợ giảng đã giúp em tiến bộ hơn trong những ngày học vừa qua. Em yêu tất cả mọi người" - Phạm Thị Lương, lớp S187. 

- Tâm thư của một bạn dấu tên: " Gửi cô giáo Trịnh Trang!  Sau những buổi học tại Ms Hoa do cô giáo chủ nhiệm, cùng bạn trợ giảng kute, dễ thương, em cảm thấy mình đã tự tin hơn trong việc học và giao tiếp trong môi trường giao tiếp ngoại ngữ. Cảm ơn cô đã cho em biết thế nào là tiếng Anh. Em chúc cô luôn luôn là giảng viên truyền cảm hứng cho các bạn học viên sau."

- Bạn Nguyễn Thị Xuân tâm sự: "Hôm nay em viết dòng tâm thư này, cảm ơn trung tâm Ms Hoa đã đem lại cho em nhiều bài học bổ ích, từ một đứa phát âm sai bét, và giờ đây đã biết cách phát âm chính xác. Cảm ơn chị Minh Trang đã là giảng viên đắc lực giúp em phát âm và giao tiếp tiếng Anh được như hôm nay. Cảm ơn em Minh Phương và chị Minh Anh đã là trợ giảng gián tiếp giúp em có nguồn kiến thức như bây giờ"

- "Qua khóa học em đã cải thiện hơn nhiều về cách giao tiếp tiếng Anh. Với em mỗi buổi được lên trung tâm đều là một ngày vui. Tuy thời gian gắn bó chưa lâu nhưng với em lớp S187 như một gia đình nhỏ vậy. Đặc biệt là Miss Trang, cô giáo xinh đẹp và tài năng của lớp, nhờ cô mà em mới có cơ hội được quen biết mọi người, em rất cảm ơn và chúc trung tâm ngày càng có nhiều thành công!" - bạn Ngọc tâm sự

Lớp S187 đã hoàn thành chặng đường đầu tiên chinh phục tiếng Anh, cô Hoa mong rằng sẽ được gặp lại các bạn ở những chặng tiếp theo trên lộ trình giao tiếp tiếng Anh thành thạo!

Chúc các bạn thành công!

Để nhận tư vấn lộ trình học cho bản thân MIỄN PHÍ, các bạn hãy đăng ký ngay tại đây nhé: