Lớp tiếng Anh giao tiếp - VietinBank HCM: "Phương pháp giảng dạy thật tuyệt vời!"

Lớp tiếng Anh giao tiếp - VietinBank HCM:
Ms Hoa Giao tiếp đang giảng dạy tiếng Anh giao tiếp trong công việc cho các cán bộ nhân viên ngân hàng VietinBank Hồ Chí Minh. Ms Hoa Giao tiếp luôn nhận được các phản hồi tích cực từ học viên về phương pháp giảng học phản xạ truyền cảm hứng độc đáo của trung tâm.

Hiện tại, Ms Hoa Giao tiếp đang giảng dạy tiếng Anh giao tiếp trong công việc cho các cán bộ nhân viên ngân hàng VietinBank tại TP Hồ Chí Minh với thời gian học 4 tháng. Giáo viên giảng dạy của lớp là Ms Thảo Chi - Sứ giả truyền cảm hứng được đông đảo các bạn học viên yêu mến.

Các anh chị học viên chia sẻ rằng: "Phương pháp giảng dạy của trung tâm thật tuyệt vời! Học tiếng Anh chưa bao giờ thú vị và dễ dàng đến thế. Đặc biệt, khóa học rất phù hợp với những người đi làm như chúng tôi. Khối lượng bài tập cũng khá nhiều, bắt buộc mọi người phải tự giác làm thêm bài tập ở nhà. Mới đầu chúng tôi khá ngại ngùng trong buổi học đầu tiên, nhưng nhờ sự thân thiện và nhiệt tình của Ms Thảo Chi cùng trợ giảng, chúng tôi đã có thể tự tin nói tiếng Anh. Điều mà chúng tôi chưa dám làm trước đây."


Ngoài giờ học chính, các anh chị cũng dành thời gian để xả hơi với những hoạt động ngoại khóa bổ ích. Nạp thêm kiến thức qua những giờ học bổ trợ thú vị cùng đội ngũ sứ giả.

"Nếu chấm điểm chất lượng đào tạo của trung tâm, tôi nghĩ rằng 10 điểm là chưa đủ. Lớp học giúp chúng tôi tiến bộ không ngờ và gắn kết các thành viên với nhau hơn rất nhiều! Mình không có bất cứ phàn nàn gì về khóa học". Học viên đánh giá về lớp học. 

Ngoài học tập, các anh chị cũng chia sẻ thêm về những khó khăn gặp phải trong công việc, những áp lực khiến các anh chị nhiều khi chưa dành được thời gian cho bài học và hoàn thành bài tập. Ms Hoa và đội ngũ sứ giả hiểu được những khó khăn của người đi làm khi phải dành thêm nhiều thời gian học, nhất là tiếp cận lại tiếng Anh khi đã rất lâu không sử dụng. Chính vì thế, đội ngũ sứ giả của Ms Hoa Giao tiếp luôn cố gắng nỗ lực hơn nữa để mang đến phương pháp giảng dạy tốt nhất, giúp các anh chị học viên thoải mái hơn và sử dụng vốn thời gian của mình một cách hợp lí hơn khi học tiếng Anh.

Chúc các anh chị nỗ lực hết mình đến cuối khóa học và đạt được mục tiêu đề ra, ngày càng có cảm hứng tiếng Anh hơn nữa!