C172: Em thấy rất vui và háo hức cho khóa học kế tiếp tại trung tâm

C172: Em thấy rất vui và háo hức cho khóa học kế tiếp tại trung tâm
Những khoảnh khắc vui vẻ của lớp C172 - Ms Hoa Giao tiếp, cơ sở Phan Văn Trị ^^

Kiều Linh: Xin chào thầy cute và trợ giảng xinh xinh, béo béo

Thời gian ở lớp chắc hẳn là khoảng thời gian vui vẻ nhất với em. Từ một đứa rất ngại nói tiếng Anh, học lí thuyết cực chán nên thật chất đã muốn từ bỏ từ lâu. Từ khi đi học ở lớp đã có thật nhiều kỉ niệm. Buổi đầu tiên đến lớp bị ấn tượng nhiều nhất với thầy, cực cao và cực khỏe luôn, đi học không buồn ngủ. Dù ngày có đi làm đến tận chiều và thức đến tận khuya để làm bài vẫn thấy vui. Còn hôm đi OUTDOOR chắc không quên được thầy nhỉ??

Chỉ mong sẽ vẫn được gặp thầy trong những dịp khác như trà sữa và ăn nhậu chẳng hạn.

Yêu thầy & trợ giảng nhiều lắm…

Hạ Phương: Sau gần hai tháng học ở trung tâm, em đã có được rất nhiều kỷ niệm, được học thêm nhiều kiến thức, giúp bản thân cải thiện được khả năng anh văn của mình. Môi trường học tập ở Ms. Hoa rất thân thiện, tạo nguồn cảm hứng cho người học.

Cảm ơn trung tâm, đặc biệt là thầy Vinh và trợ giảng Ms. Hạ đã luôn quan tâm truyền cảm hứng học Anh văn cho em và các bạn trong lớp.

Võ Ngọc Bảo Trân: Kết thúc khóa học em thấy rất vui và háo hức cho khóa học kế tiếp tại trung tâm. Thời gian học tại đây em rất vui, thoải mái và bổ sung nhiều kiến thức cho bản thân.

Cảm ơn thầy và trợ giảng đã hỗ trợ em trong thời gian qua.

Kiều Maya Hoàng: Hai tháng vừa qua em đều đi học, đầy đủ và đã để biết được thầy Vinh và chị Hạ rất là vui, thân thiện, rất là “dễ thương”, “nhí nhảnh” v.v… Đó cũng chính là động lực cho em đi học và làm bài tốt.

After all, this class makes me happy, feel more confident and help me improve English speaking skills a lot!

Nguyễn Hoàng Linh: Mình đã tự tin giao tiếp hơn, biết cách đọc và nhấn nhá câu. Giáo viên rất tốt, kiến thức cao, không khí học rất thích, khiến mình thích tiếng Anh hơn. Cảm ơn Ms Hoa, cảm ơn thầy Vinh và chị Hạ.

Nguyễn Hữu Thạch: Sau khi học xong khóa học, em cảm thấy trình độ tiếng Anh của mình tăng lên đáng kể. Tất cả điều này nhờ thầy Vinh đã dạy lớp với một tinh thần nhiệt huyết, có trách nhiệm với lớp. Khi nghe thầy giảng, em cảm thấy đầy hưng phấn để học tiếng Anh cùng với trợ giảng cũng nhiệt tình và thân thiện.