S149 - "Đến với Ms Hoa Giao tiếp mình thấy tiếng Anh không hề đáng sợ mà nó thật là thú vị, nhiều điều mới mẻ."

S149 -
"Cảm ơn cô Chi, em Hồng, Chú Tình...đã tạo động lực và tiếng cười trong mỗi buổi học cho mọi người."

"S149 học cùng Mr Seb giáo viên bản ngữ"

"Đến với Ms Hoa Giao tiếp mình thấy tiếng Anh không hề đáng sợ mà nó thật là thú vị, nhiều điều mới mẻ và ngày càng cảm thấy yêu ngôn ngữ này hơn.

Cảm ơn Ms Quỳnh Chi đã luôn truyền cảm hứng, tận tình và nhiệt huyết trong những bài giảng trên lớp.

Cảm ơn Hồng Triệu (trợ giảng) đã giúp mình hoàn thiện những kỹ năng giao tiếp ngày một tốt hơn. Cảm ơn gia đình S149 đã luôn giúp đỡ nhau trong suốt quá trình học. Hi vọng sẽ được đồng hành cùng Ms Hoa Giao tiếp ở khóa học tiếp theo. Thank you, see you again!"

"Dear S149 - Ms Hoa Giao tiếp." Nếu phải nói buồn khi phải chia tay hẳn là quá sướt mướt bởi vì tất cả đều lớn rồi. Nhưng nếu vui thì hoàn toàn không đúng, chắc hẳn phải là một kỉ niệm đẹp, đáng nhớ, đáng kể lại khi đôi lần gặp mặt nhau. 2 tháng, là cả 1 quá trình học tập, cố gắng của hơn chục người, gồm cả giáo viên và trợ giảng. Tất cả đều có những thành quả cho riêng mình, dù quan trọng ít hay nhiều. Riêng tôi, tôi muốn mang kết quả này phục vụ thật tốt cho khóa học sau. Cảm ơn cô Chi, em Hồng, Chú Tình...đã tạo động lực và tiếng cười trong mỗi buổi học. Cảm ơn Ms Hoa đã giúp đỡ tất cả học viên nâng cao sĩ diện trong bộ môn tiếng Anh. Cảm ơn tất cả, mong có duyên sẽ gặp lại.

"Hình ảnh outdoor săn Tây của S149 - Ms Hoa Giao tiếp."

"Hình ảnh outdoor săn Tây của S149 - Ms Hoa Giao tiếp."

"Sau hơn 1 tháng làm việc, học tập, làm việc ngắn ngủi cùng mọi người, mình đã có rất nhiều kỉ niệm tốt đẹp cùng lớp. Ai cũng có một con đường của riêng mình, chúc cho mọi người sẽ bước tiếp trên con đường của mình đã chọn đạt được thành công, rồi một ngày chắc chắn ta sẽ gặp lại."