S132B - Mọi thứ ở đây đối với em rất tuyệt cả về kiến thức và bạn bè

S132B - Mọi thứ ở đây đối với em rất tuyệt cả về kiến thức và bạn bè

Kim Hòa: Kết thúc khóa E-Survise gồm 20 buổi, đối với em chúng không quá ngắn hoặc quá dài. Nhưng tập thể S132-B cùng Ms Thảo Chi và anh Vinh trợ giảng và Ms Thơ (tư vấn viên) đã có những kỉ niệm tuyệt vời bên nhau.
Mọi thứ ở đây đối với em rất tuyệt cả về kiến thức và bạn bè, nó làm em hài lòng về tất cả và đã mang lại cho em có thêm động lực học tiếng Anh và cải thiện rõ rệt. Cách giảng dạy ở đây em rất thích và truyền cho em thêm sức mạnh để tiếp tục.

Nói đến đây thôi vì nó tuyệt hơn cả tuyệt vời!

Duy Hiển: Sau những buổi học tại ms Hoa Giao tiếp, em cảm thấy vô cùng hài lòng với cách dạy cũng như phương pháp của trung tâm mình.
Tuy là học sinh nhỏ nhất của lớp nhưng em thấy mình không bị lạc long giữa các anh chị học viên lớn hơn mình mà thay vào đó là sự hòa đồng, thân thiện. Cô giáo và trợ giảng rất nhiệt tình và sẵn sàng giải đáp cũng như nhận xét đúng, sai của các bạn học viên.

Ngoài ra, sau khi học tại đây, vốn từ vựng và sự tự tin khi giao tiếp của em cũng tăng đáng kể. Em sẽ tiếp tục tham gia các lớp học tại trung tâm mình để cải thiện ngôn ngữ thứ hai này.

Xin cảm ơn cô Chi, anh Vinh và trung tâm đã giúp em trong thời gian qua!

Thu Hường: Chân thành cảm ơn đến trung tâm Ms Hoa đã tạo điều kiện cho các học viên rất chu đáo và tận tình chỉ dạy trong thời gian qua. Cảm xúc lúc này là không muốn nghỉ học chút nào vì môi trường học rất tốt và giáo viên giảng dạy rất gần gũi, dễ hiểu và vui tính.

Kết thúc khóa học này mình vẫn sẽ học lên tiếp khóa sau nếu Ms Hoa chịu thu nhận ^^

Có đôi lời gửi đến trung tâm là mình rất thích Ms Chichi, Mr Vinh và Ms Thơ ^_^ Chính những cá nhân này và tập thể S132B đã cho mình có cảm hứng để học thêm tiếng Anh và mình đã thích bộ môn tiếng Anh giao tiếp ở Ms Hoa rồi nhé!

Nguyễn Thị Kim Ngân: Em thấy năng động hơn, vì môi trường ở đây rất năng động không giống với những nơi khác em học.

Trong lớp giáo viên dạy rất nhiệt tình, thân thiện, vui vẻ, bạn bè trong lớp thân thiện, sẵn sang giúp đỡ nhau.
Chị Thơ tư vấn cũng rất nhiệt tình tư vấn cho lớp lịch học, thời gian nghỉ và cung cấp thêm những bài mà không học trong lớp.

Vương Hữu Tài: Rất thích giáo viên, trợ giảng và cả chị tư vấn ở trung tâm:

-          Trợ giảng nhiệt tình vui vẻ

-          Chị tư vấn thân thiện, hiền, xinh

-          Cô giáo xinh, vui, nên khoảng cách giữa cô trò gần như không có, giao tiếp trò chuyện như những người bạn.

Rất mong sẽ gặp lại tất cả mọi người trong các lớp tiếp theo khi đăng ký học tiếp tại Ms Hoa.

Love Ms. Chichi, Mr. Vinh, Ms. Thơ

Ngoài những lời cám ơn sâu sắc được gửi đến cô Thảo Chi và thầy Trọng Vinh, thì cái tên tiếp theo liên tục được nhắc đến bởi học viên S132B chính là của cô tư vấn viên xinh đẹp Hồ Thị Kim Thơ. Tốt nghiệp Đại Học Khoa Học Tự Nhiên - Đại học Quốc Gia TP.HCM và gắn bó với Ms Hoa Giao tiếp từ những ngày đầu, Thơ gây ấn tượng với học viên không chỉ bởi ngoại hình xinh xắn mà còn là sự hỗ trợ hết lòng, tận tâm từ những bài học, xếp lịch học bù hay gửi tặng từng tài liệu bổ trợ cần thiết.

Kết thúc khóa học, Ms Thảo Chi dắt tập thể của mình cùng nhau ra phố "săn Tây", các em cùng theo dõi hành trình của cô và trò S132B xuống phố nhé ^^