[DOWNLOAD] Trọn bộ Harry Potter song ngữ [EBOOK + AUDIO]

[DOWNLOAD] Trọn bộ Harry Potter song ngữ [EBOOK + AUDIO]
Hãy đọc bài viết và tải ngay bộ EBOOK + AUDIO của bộ sách cực hot này các em nhé.

Harry Potter là một tác phẩm rất nổi tiếng mà hầu như tất cả chúng ta đều đã nghe tên. Nội dung hấp dẫn, lôi cuốn giúp Harry Potter luôn là một trong những cuốn sách dành cho người trẻ. Vậy tại sao chúng ta không học tiếng Anh qua bộ sách này nhỉ? Chắc chắn rằng, vốn từ vựng của bạn sẽ tăng đáng kể và việc học ngoại ngữ cũng sẽ hứng thú hơn rất nhiều.

Xem thêm:

 

I. TÌM HIỂU VỀ BỘ SÁCH HARRY POTTER

1. Bộ sách Harry Potter là gì?

Harry Potter là bộ truyện nổi tiếng của nữ nhà văn J. K. Rowling kể về cuộc đời và những cuộc phiêu lưu của cậu bé phù thủy Harry Potter và những người bạn trong quãng thời gian học tập tại trường phép thuật Hogwarts. Bộ truyện gồm 7 cuốn và đều được chuyển thể thành sê-ri phim nổi tiếng cùng tên.

Harry Potter là sự kết hợp của sự kì bí, kinh dị, phiêu lưu nhưng cũng có cả sự lãng mạn, thú vị của tuổi mới lớn. 

1. Làm thế nào để sử dụng bộ truyện Harry Potter? 

Để có thể tận dụng bộ truyện này mọt các tốt nhất các bạn nên làm theo những bước sau:

  • Đọc qua bản pdf một lần và hiểu sơ bộ nội dung.
  • Nghe bản audio book để nâng cao khả năng nghe của mình. Chú ý là chỉ nên nghe 2 lần là tối đa nhé!
  • Vừa nghe khi vừa đọc bản pdf, đánh dấu lại những từ hoặc những phần chưa hiểu và chú ý hơn về cách phát âm, cách nhấn trọng âm và ngữ điệu của bản audio.
  • Cuối cùng là tìm hiểu nghĩa của những phần đã đánh dấu phía trên!

Làm theo cách này và không chỉ 2 kĩ năng Nghe và Đọc mà cả kĩ năng Viết và Nói cũng sẽ được cải thiện đáng kể đấy!

tron-bo-harry-potter-full-audio-ms-hoa-giao-tiep

3. Cải thiện tiếng Anh giao tiếp và tìm hiểu nền văn hóa Anh Quốc 

Không chỉ thế, bộ truyện này còn có thể giúp các em luyện tập và nâng cao vốn tiếng Anh của mình cũng như hiểu biết về văn hoá vương quốc Anh. Nếu như bản pdf của bộ truyện giúp các em nâng cao kĩ năng đọc và vốn từ vựng thì audio book lại góp phần đáng kể giúp các em luyện kĩ năng nghe.

Download bản pdf của bộ tiểu thuyết tiếng Anh này và đọc hiểu sẽ giúp các em nâng cao khả năng đọc hiểu của mình và củng cố vốn từ vựng của mình qua sự sáng tạo của nhà văn J.K. Rowling. Bộ tài liệu còn gồm audio book của cả 7 phần giúp các em lyện kĩ năng nghe. Cả nghe và đọc đều là những kĩ năng vô cùng quan trọng không chỉ trong giao tiếp và công việc hang ngày mà còn cả trong bài thi IELTS nữa. Đây cũng là hai phần thi mà các em có thể cải thiện điểm số dễ dàng nếu luyện tập thường xuyên.

4. Nội dung từng phần của bộ truyện Harry Potter

Phần 1: Harry Potter and the Sorcerer's Stone

Đây là cuốn sách đầu tiên mở ra thế giới đầy kì thú của Harry Potter. Sách được xuất bản lần đầu tại Anh vào năm 1997. Nội dung cuốn sách bắt đầu với tuổi thơ của Harry Potter hành trình đưa cậu tới trường Hogwarts. Tại đây, cậu đã có những người bạn thân và cùng nhau đồng hành trong những cuộc phiêu lưu kì thú. “Harry Potter và Hòn đá phù thủy” chính là cuộc phiêu lưu đầu tiên.

Phần 2: Harry Potter and the Chamber of Secrets

Ra mắt một năm ngay sau sự thành công của phiên bản đầu tiên, Harry Potter và Phòng chứa bí mật nói về cuộc đối đầu của Harry Potter và Chúa tế Hắc Ám Voldemort tại một phòng chứa bí mật chưa ai từng đặt chân tới ngay trong trường Hogwarts. Trước đó là vô số chuyện kì lạ xảy ra khi nhiều học sinh bị hóa đá, bắt đi, hiệu trưởng Albus Dumbledore bị cách chức, bác Giữ khóa Rubeus Hagrid bị bắt đi… Vậy Harry Potter đã làm gì khi chỉ có 1 mình đối đầu với Voldemort? Câu hỏi sẽ được trả lời tại phần 2 này.

Phần 3: Harry Potter and the Prisoner of Azkaban

Cuốn sách tiếp tục cuộc sống năm tại trường Hogwarts của Harry Potter. Đây là tập duy nhất mà không có sự xuất hiện của Voldemort. Tập chuyện hé lộ tình bạn trong quá khứ của ba Harry Potter – James Potter và 3 người bạn: Thầy Remus Lupin, "Đuôi Trùn" Peter Pettigrew và Sirius Black; đặc biệt là sự phản bội của Đuôi Trùn dẫn đến những tình huống li kì sau này.

Phần 4: Harry Potter and the Goblet of Fire

Harry Potter và chiếc cốc lửa xoay quanh cuộc thi Tam Phát Thuật – một cuộc thi danh dự mà bất kể một phù thủy nào cũng mong muốn chiến thắng. Sau rất nhiều khó khăn, Harry Potter đã chạm tay vào chiếc cúp nhưng bất ngờ thay nó đã đưa cậu đến với một nghĩa địa, bị lấy máu và làm hồi sinh Voldemort. Cuối cùng, Harry Potter cũng thoát được nhưng kẻ thù truyền kiếp đã sống lại, tiếp tục cho những cuộc đối đầu.

Phần 5: Harry Potter and the Order of the Phoenix

Phần 5 vẫn là cuộc chiến của Harry Potter và “tay chân” của chúa tể Voldemort bên cạnh sự hỗ trợ đắc lực từ Hội Phượng Hoàng. Nhưng Harry Potter và các bạn nhìn chung cũng không có một năm học vui vẻ vì sự lãnh đạo của những người phe Voldemort. Hãy đọc phần 5 này để biết được họ đã chống lại sự khó khăn này như nào.

Phần 6: Harry Potter and the Half-Blood Prince

Harry Potter và hoàng tử lai là tập truyện mà cậu khám phá được rất nhiều các bí mật của Chúa Tể Hắc Ám Voldemort. Không chỉ vậy, cuốn sách còn miêu tả sinh động về tâm tư tuổi mới lớn với những xúc cảm ngây thơ, vui nhộn và nỗi căm hận với “Hoàng Tử Lai” – một nhân vật làm nên tên tuổi của tập truyện này.

Phần 7: Harry Potter and the Deathly Hallows

Là phần cuối của bộ truyện, Harry Potter và Bảo bối tử thần có rất nhiều diễn biến. Nếu đã yêu thích bộ truyện, bạn không thể bỏ qua tập truyện này. Cuộc chiến sống còn giữa Harry và Voldemort cùng với sự hy sinh của biết bao người thân thích. Cuối cùng cũng là một kết thúc có hậu với hạnh phúc của các gia đình và câu kết thúc: “Cái sẹo không còn đau nữa trong suốt mười chín năm qua. Tất cả đã yên lành.”

tron-bo-harry-potter-full-audio-ms-hoa-giao-tiep1

II. CÁCH HỌC TIẾNG ANH CÙNG BỘ TRUYỆN HARRY POTTER

Để nghe hiểu toàn bộ nội dung truyện thì chắc chắn các em cần vốn từ vựng rất lớn, tuy nhiên hầu hết các em đang ở mức độ cơ bản vì vậy các em có thể làm theo các bước sau để việc luyện nghe hiệu quả hơn nhé.

1. Bước 1: Đọc Script

Thông thường để học nghe tiếng Anh các em thường nghe trước sau đó mới đọc script, tuy nhiên nhiều khi cách học này không mang lại hiệu quả, nhất là khi em chọn các bài nghe vượt quá trình độ của mình. Các em hoàn toàn có thể làm ngược lại: đọc script trước. Khi đọc chú ý tìm hiểu nghĩa của từ và đặc biệt chú ý đến phát âm của những từ mình chưa biết. Cách học này cần sự kiên trì của các em, các em không nên quá vội vàng dẫn đến chán nản, việc luyện nghe không còn tác dụng nữa.

2. Bước 2: Hãy kiên trì nghe

Hãy cứ nghe một cách chăm chú. Nếu trình độ nghe của em chưa tốt, em sẽ chỉ nghe được lõm bòm vài từ thôi, nhưng việc đọc trước script sẽ giúp em nghe hiểu được nhiều hơn. Em hãy cứ kiên trì nghe như vậy vài lần nhé.

3. Bước 3: Nghe lại nhiều lần

Sau khi đã khá ngấm, em hãy nghe lại bài nghe. Lúc này em có thể kết hợp cầm script và nghe luôn nhé. Em cần chú ý tới những từ em đọc được nhưng chưa nghe được trong bài nghe, hãy bật đi bật lại những đoạn xung quanh các từ đó, quan trọng là em quen được cách phát âm của các từ đó. 

III. LINK DOWNLOAD

1. Link tải bộ truyện Harry Potter

Hãy click vào các link dưới đây để tải bộ truyện Harry Potter và "thưởng thức" nhé:

BẢN TIẾNG ANH:

➥ Ebook:

Đây là ebook sắp xếp theo các tập truyện của Harry Potter

  1. Harry Potter and the Sorcerer's Stone
  2. Harry Potter and the Chamber of Secrets
  3. Harry Potter and the Prisoner of Azkaban
  4. Harry Potter and the Goblet of Fire
  5. Harry Potter and the Order of the Phoenix
  6. Harry Potter and the Half-Blood Prince
  7. Harry Potter and the Deathly Hallows

 

BẢN TIẾNG VIỆT

➥ Ebook:

Tập 1: Harry Potter and the Sorcerer's Stone

Tập 2:Harry Potter and the Chamber of Secrets

Tập 3:Harry Potter and the Prisoner of Azkaban

Tập 4:Harry Potter and the Goblet of Fire

Tập 5:Harry Potter and the Order of the Phoenix

Tập 6:Harry Potter and the Half-Blood Prince

Tập 7:Harry Potter and the Deathly Hallows

Tập đặc biệt: Harry Potter và đứa trẻ bị nguyền rủa

 

➥ Tải Full Audio + PDF 7 phần: 

TRỌN BỘ FULL AUDIO + PDF 7 PHẦN HARRY POTTER

 

Hy vọng rằng, với bộ sách nổi tiếng Harry Potter nổi tiếng này, các bạn sẽ có thật nhiều hứng thú đối với việc học tiếng Anh. Đừng quên áp dụng trong những môi trường phù hợp để ngày càng trở nên thành thạo nữa nhé!

CHÚC CÁC EM HỌC THẬT TỐT ^^!

Nhận tư vấn khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Ms Hoa ngay: