KHÓA GIAO TIẾP COMMUNICATION 2 - GIAO TIẾP TIẾNG ANH NÂNG CAO

KHÓA GIAO TIẾP COMMUNICATION 2 - GIAO TIẾP TIẾNG ANH NÂNG CAO
Bạn đã có một vốn từ vựng, một ngọn lửa tình yêu với tiếng Anh nhưng chưa thể áp dụng lưu loát trong giao tiếp chỉ vì bạn gặp nhiều khó khăn khi bắt gặp các chủ đề khó. Vậy thì khóa học CO2 chính là giải pháp toàn diện nhất cho vấn đề của bạn.

“Communication 2” là khóa học nhằm củng cố và mài giữa các kiến thức toàn diện hơn về những chủ đề mang tính xã hội và toàn cầu hơn. Đây là chặng cuối trong khóa học tiếng anh giao tiếp tiêu chuẩn với mục tiêu đầu ra là B1+ theo khung tham chiếu chuẩn châu Âu. CO2 là chặng tiếp nối sau CO1 (A2+), khóa học trang bị tổng hợp các kỹ năng giao tiếp nâng cao trong tiếng Anh. 

➨ Củng cố các chủ điểm ngữ pháp đã học và mở rộng các kiến thức phức tạp hơn như câu bị động, liên từ, cụm động từ, câu gián tiếp, .....

➨ Đan xen đa dạng các chủ điểm giao tiếp trong công việc như down to business, financial service, advertisement and consumer, company visitors, free talk, ..... và một số buổi học về kỹ năng Writing Email.

➨ Đan xen hai buổi mở rộng phương pháp học tập, kết hợp TOEIC và Giao tiếp

Khóa học giao tiếp CO2

Khóa học giao tiếp CO2

1. Đối tượng tham gia?

  • Người sắp hoặc đang đi làm, mong muốn giao tiếp chuyên nghiệp trong môi trường làm việc Quốc tế.

  • Sinh viên năm ba, năm cuối chuẩn bị nền tảng tiếng Anh chinh phục nhà tuyển dụng, và sử dụng trong môi trường công việc sau này;

  • Phát âm chưa chuẩn, chưa biết nhấn trọng âm, lên giọng, xuống giọng, ngắt câu như người bản địa;

  • Tập trung quá nhiều vào ngữ pháp khi nói làm quá trình nói bị gián đoạn;

  • Trả lời phỏng vấn còn cực kì khó khăn;

  • Không tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài, đối tác, đồng nghiệp.

  • Đặc biệt đã học giao tiếp ở nhiều nơi, nhưng học giao tiếp chung chung không có mục tiêu cụ thể, rõ ràng. Học 1 thời gian rồi quên.

2. Thời gian học tập

Khóa học Communication 2 kéo dài trong 26 buổi học tương đương với 2,5 tháng. Với mỗi tuần 3 buổi 1.5 giờ học tập trong 1 buổi. 

3. Bạn nhận được gì sau khóa học?

► Truyền cảm hứng

  • Đến với Ms Hoa Giao tiếp, bạn sẽ được truyền cảm hứng học Tiếng Anh, khám phá vẻ đẹp của Tiếng Anh qua ngôn từ.

  • Với phương pháp tiếp cận tiếng anh theo hướng vẻ đẹp bạn sẽ khám phá Tiếng Anh theo cách riêng của bạn, giúp bạn khơi gợi được khả năng tiềm ẩn của bản thân, tạo động lực giúp bạn tìm ra ngọn lửa đam mê chính mình.

► Kiến thức chủ đạo

Bước sang level giao tiếp advanced, học viên sẽ được học các nội dung kiến thức chính như sau:

  • Phát âm: Nắm vững 7 quy tắc phát âm nâng cao như cách nhấn nhá có ngữ điệu, nối âm, giảm âm … giúp củng cố khả năng nói tiếng Anh lưu loát, trôi chảy mà vẫn tự nhiên như người bản xứ. Củng cố khả năng tự nhận biết và phát âm được các từ vựng trong từ điển. Hình thành được cơ chế kiểm soát và loại bỏ hoàn toàn các lỗi phát âm của các từ khó, đặc biệt như âm câm, …

  • Từ vựng: Cung cấp các chủ điểm từ vựng là từ, cụm từ tương đương với trình độ B1, các chủ điểm xã hội lớn và mang tính toàn cầu, trừu tượng như technology, Media, Art, Internet, Social Media, Community, .......

  • Ngữ pháp: Củng cố các chủ điểm ngữ pháp đã học và mở rộng các kiến thức phức tạp hơn như câu bị động, liên từ, cụm động từ, câu gián tiếp, .....

  • Phát triển kỹ năng ngôn ngữ (nghe – nói – đọc – viết): Đan xen đa dạng các chủ điểm giao tiếp trong công việc như down to business, financial service, advertisement and consumer, company visitors, free talk, ... Hướng tới mục tiêu đạt được các kỹ năng ngôn ngữ cơ bản như nghe hiểu – đọc hiểu thành thạo; nói được các câu dài có nghĩa, dễ hiểu với người nghe; viết câu dài, sử dụng từ vựng đúng ngữ cảnh, đa dạng cấu trúc ngữ pháp.

✓ Nghe hiểu được 80% lời nói, nắm được các ý chính cũng như các thông tin xoay quanh.

✓ Đọc hiểu được 80% từ vựng, các cụm từ phổ biến, nắm được ý chính, ý phụ của một bài đọc với độ dài tương đối.

✓ Khi nói có thể trình bày được quan điểm của bản thân một cách dễ hiểu, phản xạ tương đối tốt.

✓ Có thể viết các câu phức một cách trôi chảy, biết sử dụng các công cụ ngôn ngữ kết nối giúp bài viết trở nên có tính mạch lạc và thuyết phục.

► Kiến thức bổ trợ

Ngoài việc học các nội dung chính trong giáo trình, học viên còn được trải nghiệm một mô hình lớp học thông minh, trong đó bao gồm các kiến thức bổ trợ. Cụ thể là:

Kiến thức bổ trợ

Các phương pháp học tiếng Anh

  • Phương pháp học tiếng Anh với kỹ thuật visual (hình ảnh), là phương pháp học ngôn ngữ cực kỳ thông minh và phù hợp với người theo hướng hình ảnh – ngôn ngữ. Với phương pháp này trong lớp học giao tiếp advanced, học viên được giảng viên chia sẻ về cách sử dụng tranh minh họa, hình ảnh như thế nào để việc học trở nên hiệu quả, cách xây dựng sơ đồ tư duy biểu đồ thông minh hỗ trợ cho việc đọc và viết.

  • Phương pháp học đọc qua truyện ngắn: là kỹ thuật đang được đưa vào các lớp học ngôn ngữ và thu được những kết quả bất ngờ. Học tiếng Anh qua truyện ngắn kích hoạt kỹ năng nghe – đọc để hiểu, và đẩy ra đầu ra kỹ năng nói – viết bằng các hoạt động theo sau liên quan tới nội dung câu chuyện. Trong mô hình lớp học của level advanced, các bạn học viên có cơ hội để tiếp cận và thực hành phương pháp này, dưới sự chỉ dẫn của các giảng viên có nhiều chuyên môn về sư phạm và ngôn ngữ.

  • Phương pháp học từ vựng theo chủ đề: giáo viên hướng dẫn cách chọn chủ đề thích hợp, phân loại từ vựng, bẻ nhỏ kiến thức hợp lý để phương pháp học đạt được kết quả tốt nhất.

Về kỹ năng công việc

Ngoài các kỹ năng về ngôn ngữ, học viên cũng có cơ hội được phát triển các kỹ năng phục vụ trong công việc như:

  • Kỹ năng tư duy, phản biện
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Kỹ năng giải quyết xung đột
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Kỹ năng viết Email 

Đây là những kỹ năng mềm nâng cao, giúp phát triển giá trị mỗi cá nhân, và cũng rất cần thiết trong thời cuộc toàn cầu hóa.

 

► Các dự án

Trong mô hình khóa học tại hệ thống Ms Hoa giao tiếp, học viên được phát triển các kỹ năng mềm thông qua các hoạt động như:

  • Làm các bài tập nhóm như quay video: talk show với người nước ngoài, thuyết tình chủ đề “TV programs parents can use to teach their children”, “how to keep in shape”.

  • Tham gia cuộc thi “The voice” làm MC, phỏng vấn, tham gia cuộc thi “rung chuông vàng”, giáo viên sẽ đánh giá và trao giải thưởng cùng học viên.

► Các hoạt động ngoại khóa

Các khóa học ở Ms Hoa giao tiếp được được đi kèm với các dịch vụ bổ trợ hấp dẫn như học bổ trợ, tutoring online và offline, tạo điều kiện thuận lợi cho việc học của học viên có thể diễn ra mọi lúc mọi nơi. Hơn thế nữa, các bạn còn có thể tham gia hoàn toàn miễn phí vào câu lạc bộ luyện nói tiếng Anh “Paint Yourself” được thành lập riêng cho các học viên của Ms Hoa giao tiếp.

  • Các cuộc thi quy mô hệ thống như Speaking contest, VoiceOver, ...

  • Buổi “Learning fest” gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kiến thức giữa học viên, giáo viên, chuyên gia tại trung tâm

  • Tham gia câu lạc bộ tiếng Anh

1 buổi sinh hoạt ngoại khóa của CLB Paint Yourself - Ms Hoa Giao Tiếp

1 buổi sinh hoạt ngoại khóa của CLB Paint Yourself - Ms Hoa Giao Tiếp

4. Phương pháp đào tạo

Ms Hoa Giao Tiếp độc quyền sử dụng PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO R.I.P.L, học viên là trung tâm của buổi học, là người xây dựng bài giảng - đây là phương pháp đột phá giúp học viên có nhiều cơ hội tương tác hơn so với lớp học truyền thống dựa trên 4 yếu tố: Tính chắt lọc kiến thức; Tính truyền cảm hứng trong lớp học; tính thực hành ngôn ngữ; Tính logic chặt chẽ. Cùng với đó là phương pháp phản xạ truyền cảm hứng, giúp học viên khám phá được vẻ đẹp của ngôn ngữ, để từ đó cảm thấy yêu thích việc học tiếng Anh, tìm được những giá trị của bản thân và hơn hết là giúp học viên hoàn toàn giải phóng nỗi sợ hãi tiếng Anh, dẹp bỏ hết sự xấu hổ và tự tin bắt chuyện, giao tiếp tự nhiên với người bản xứ.

5. Tại sao có hàng nghìn người lựa chọn CO2 tại Ms Hoa Giao Tiếp?

5.1. Tập hợp đội ngũ chuyên gia đào tạo chuyên nghiệp

Các khóa học tại Ms Hoa Giao Tiếp được giảng dạy bởi 30% Giáo viên Bản ngữ và 70% Giáo viên Việt Nam - là những thầy cô được tuyển chọn ưu tú, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và đã trải qua một quá trình training bài bản tại Ms Hoa Giao Tiếp. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ 24/7 của giáo viên bài tập Online sẽ đốc thúc và giúp học viên hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất. 

5.2. Hình thức đào tạo linh hoạt

Ms Hoa giao tiếp vẫn chú trọng và triển khai hình thức học Blended Learning, trong đó, học viên sẽ học kết hợp giữa Online và Offline một cách hiệu quả.

Online:

  •  Học viên sẽ tham gia các video bài giảng dưới hình thức Online tại nhà, nhằm mục đích hoàn thành các phần bài tập, luyện tập, và đặc biệt là chuẩn bị bài trước khi tới lớp với “Lesson preparation” – ưu điểm nổi bật của mô hình lớp học đảo ngược.

  • App học tập thông minh IMAP Educare làm bài tập về nhà, challenge, ..... và hệ thống các bài test miễn phí.

  • Video chữa bài tập về nhà

Offline: 

Lớp học giao tiếp dành cho người đi làm tại Ms Hoa Giao Tiếp

Lớp học giao tiếp dành cho người đi làm 

Một số hoạt động lớp học như:

  • Biography exchange: Tương tác tập thể, sử dụng các worksheets (được Ms Hoa Giao tiếp chuẩn bị) để tương tác hỏi đáp với tất cả mọi người trong lớp học, sử dụng những ngôn ngữ đã học hoặc tự học.

  • Jigsaw Reading: Học viên sẽ ghép các từ, câu, đoạn văn thành một văn bản hoàn chỉnh và thực hành tương tác. Hoặc sử dụng ngôn ngữ để tạo thành một câu chuyện và thực hành nói.

  • Role play: đóng kịch

  • Presentation: thuyết trình

5.3. Học liệu đa dạng

Học liệu của Ms Hoa Giao tiếp được BIÊN SOẠN dựa trên kiến thức chuẩn khung tham chiếu châu ÂU CEFR, tương ứng sẽ có các level A1, A2, B1 với lượng kiến thức phù hợp với trình độ của học viên. Bên cạnh chương trình chính là nguồn học liệu Online – Video lesson preparation và Homework điểm nổi bật của mô hình lớp học đảo ngược, App học viên học tập thông minh, Tài liệu tiếng Anh chuyên ngành và Tài liệu bổ trợ khóa học. Cuối cùng là các dự án, thử thách giúp kích thích khả năng sử dụng tiếng Anh của học viên trong suốt quá trình học tập.

6. Cam kết đầu ra

Với khóa Communication 2 - Giao tiếp tiếng Anh đỉnh cao, Ms Hoa Giao tiếp cam kết bạn sẽ đạt trình độ đầu ra toàn diện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết tương đương trình độ B1+ (Khung châu Âu CEFR)

Cùng đội ngữ Sứ giả và Trợ giảng giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, Ms Hoa Giao Tiếp hy vọng sẽ được đồng hành cùng các bạn trong quá trình chinh phục Tiếng Anh giao tiếp và mở rộng con đường sự nghiệp bằng việc truyền lửa cho bạn trong toàn bộ quá trình học, giải phóng nỗi sợ hãi Tiếng Anh bấy lâu nay và tự tin hơn trong môi trường làm việc.

Thân yêu,

Ms Hoa

>>> NẾU BẠN MUỐN NHẬN TƯ VẤN LỘ TRÌNH HỌC TIẾNG ANH PHÙ HỢP VỚI MÌNH NHẤT, HÃY ĐĂNG KÝ DƯỚI ĐÂY: