IMAP VIỆT NAM – TỔNG KẾT VÀ VINH DANH TƯ VẤN VIÊN XUẤT SẮC - QUÝ 3/2018

IMAP VIỆT NAM – TỔNG KẾT VÀ VINH DANH TƯ VẤN VIÊN XUẤT SẮC - QUÝ 3/2018
Ngày 17/10 vừa qua, Công ty CP Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam sở hữu hệ thống 3 thương hiệu Anh ngữ Ms Hoa, Ms Hoa Giao tiếp, IELTS Fighter, đã làm lễ vinh danh những tư vấn viên xuất có thành tích xuất sắc nhất để khích lệ tinh thần của nhân viên.

IMAP VIỆT NAM – TỔNG KẾT VÀ VINH DANH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2018

Ngày 17/10 vừa qua, Công ty CP Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam - sở hữu hệ thống 3 thương hiệu Anh ngữ Ms Hoa, Ms Hoa Giao tiếp, IELTS Fighter đã làm lễ vinh danh những tư vấn viên xuất có thành tích xuất sắc nhất để khích lệ tinh thần của nhân viên.

Hãy cùng lắng nghe cảm nhận của các tư vấn viên khi những nỗ lực của mình được ghi nhận

Đại diện ban lãnh đạo - Chị Nguyễn Thị Giang đã gửi lời cám ơn đến toàn thể cán bộ nhân viên vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển của công ty, đặc biệt là những cá nhân được bình chọn vinh danh trong đợt này. Tổng giám đốc nhấn mạnh tầm quan trọng của đội ngũ tư vấn viên ở các cơ sở: Chính các bạn tư vấn viên là người tiếp xúc trực tiếp với học viên – những khách hàng của công ty.Trong buổi lễ đại diện ban lãnh đạo của công ty lên phát biểu, tặng bằng khen và phần thưởng cho nhân viên tư vấn xuất sắc nhất.

Chị Nguyễn Thị Giang - Giám đốc IMAP gửi lời cảm ơn và khích lệ tư vấn viên

Đội ngũ Tư vấn viên xuất sắc nhất quý III của Ms Hoa Giao tiếp lên nhận bằng khen

Những tư vấn viên xuất sắc nhất quý III của Anh Ngữ Ms Hoa lên nhận bằng khen

Chiến binh tư vấn viên của IELTS Fighter lên nhận bằng khen

Là một doanh nghiệp chú trọng nhất vào yếu tố con người, IMAP Việt Nam luôn nỗ lực tạo không gian phát triển và công nhận nỗ lực của nhân viên. IMAP Việt Nam tin rằng: từng cá nhân mạnh sẽ tạo tập thể mạnh. Tập thể mạnh sẽ đưa công ty ngày càng vươn lên và phát triển không ngừng.