Ms. Ollie - Tốt nghiệp Đại học Sookmyung hàng đầu tại Hàn Quốc 8.5 IELTS

Ms. Ollie - Tốt nghiệp Đại học Sookmyung hàng đầu tại Hàn Quốc 8.5 IELTS
" Việc học hành không phải đến lớp cắm cúi ghi chép, về nhà lại lẩm nhẩm cố gắng học thuộc. Các bạn hãy luôn dành thời gian để làm những điều mình thích, tham gia thật nhiều hoạt động ngoại khóa để khiến bản thân mình năng động hơn!"

Có thể nói, Ms. Ollie Nguyễn là giáo viên cá tính nhất trong tất cả giáo viên cá tính. Nếu ai đã có cơ hội gặp gỡ cô ấy chắc chắn mọi người sẽ đều đồng ý với nhận định này. Từ ngoại hình, phong thái, cách giảng dạy… của cô đều toát ra một sự hiện đại, trẻ trung và hoàn toàn khác biệt.

Tốt nghiệp trường Đại học Sookmyung là trường nữ sinh hàng đầu tại Hàn Quốc, môi trường học tập quốc tế đã giúp Ms. Ollie hình thành nên những khác biệt trong suy nghĩ. Cô quan niệm, việc học hành không phải đến lớp cắm cúi ghi chép, về nhà lại lẩm nhẩm cố gắng học thuộc. Với chính bản thân mình, dù đạt được 8.5 IELTS nhưng cô hoàn toàn không phải là một mọt sách. Cô luôn dành thời gian để làm những điều mình thích, tham gia thật nhiều hoạt động ngoại khóa khiến bản thân mình năng động hơn. Cô đã từng góp mặt trong Đồ án thực tế - Capstone Project (được chứng nhận bởi Ts. Uhm chuyên gia KOICA, Hàn Quốc) và là một trong số những gương mặt top 10 Miền Bắc 2018 L'ORÉAL COLOR & STYLE TROPHY.

Vì vậy, khi trở thành một giáo viên, cô rất quan tâm đến cách thức truyền đạt kiến thức cho học viên của mình, tránh xa phương pháp giáo điều truyền thống. Đến với lớp học giao tiếp của cô, học viên sẽ luôn hào hứng và tràn ngập tiếng cười từ giây phút đầu tới cuối. 2 tiếng trôi qua như một bản nhạc không một nốt trầm. Đặc biệt, phương pháp dạy của Ms. Ollie giúp học viên khi học rất dễ nhớ nhưng lại khó quên bởi sự liên tưởng độc đáo. Khi cơ thể luôn phải vận động và não không ngừng tư duy.

Và đó cũng chính là lý do đưa cô đến và đồng hành cùng Ms. Hoa Giao Tiếp – nơi xác định phương pháp giảng dạy khác biệt. Ms. Ollie cảm thấy rằng đây là một môi trường giáo dục cô hoàn toàn thuộc về, nơi cô có thể giải phóng năng lượng, bộc lộ cá tính của mình. Cô yêu thích việc trở thành một sứ giả truyền cảm hứng học ngôn ngữ tới học viên thay vì một người chỉ giảng dạy thông thường. Cô luôn coi học viên của mình là những người bạn, cùng nhau trò chuyện, cùng nhau chia sẻ kiến thức. Bởi vậy, các lớp học của Ms. Ollie luôn có nhiều buổi “ngoại khóa” bên lề việc học tiếng Anh, khiến học viên luôn gắn kết để cùng nhau vươn tới mục tiêu học tiếng Anh của mình.