Phạm Quang Linh và hành trình trở thành trợ giảng

Phạm Quang Linh và hành trình trở thành trợ giảng
Phạm Quang Linh là một trong những học viên gây bất ngờ nhất tại Ms. Hoa giao tiếp bởi sự lột xác ngoạn mục chỉ sau 4 tháng. Từ một chàng trai rụt rè ngay từ việc phát âm, chàng trai ấy đã trở thành trợ giảng tại chính nơi cho mình niềm đam mê với tiếng Anh.

Trước đây, mình đã từng coi tiếng Anh như một môn học bắt buộc, thậm chí mình còn chẳng bao giờ đụng đến nó. Học tiếng Anh đối với mình, thật sự là điều xa vời hơn bao giờ hết. Ước mơ của mình là trở thành tiếp viên hàng không. Tuy nhiên, mình đã nhận ra rằng, rào cản lớn nhất của mình chính là khả năng tiếng Anh kém, trong khi công việc đó yêu cầu sử dụng tiếng Anh thường xuyên. Nhưng, mình còn chẳng phát âm đúng, nói hay nghĩ được bằng tiếng anh, mình đã rất lo lắng. Tâm lý sợ hãi khiến mình sợ sai, chẳng biết nói sao để người ta hiểu, sợ lãng phí thời gian của người khác. Và cuối cùng, nhiều lần mình đã chọn “Không nói gì”. Mình đã cảm thấy chán nản, mình rất sợ rằng sau này mình sẽ không thể bắt chuyện với người nước ngoài được.Nhưng mình muốn vượt lên bản thân, chinh phục ước mơ của mình. Con đường duy nhất để đạt được mục tiêu chính là học tiếng anh nghiêm túc.

hanh trinh tro thanh tro giang  

Mình quyết định cải thiện vốn tiếng anh bằng việc học tiếng anh mỗi ngày. Đầu tiên, mình bắt đầu với nghe nhạc tiếng anh, điều mình thích, mình cảm thấy hứng thú. Mình đăng ký những channel ưa thích trên youtube, xem những video đó những khi bạn có thời gian. Tiếp đó, mình còn mua sách vở về và cố gắng học những mẫu câu tiếng anh giao tiếp thật tự nhiên. Vậy nhưng, sau một thời gian, mình cảm thấy rằng, việc tự học là chưa đủ. Mình vẫn chưa thể giao tiếp được dù mình đã dành thật nhiều thời gian.

Xem thêm:

Để được tiếp thêm động lực, mình đã tìm cách khác. Thật may mắn, mình đã tìm thấy Ms Hoa. Kể từ đó, mình đã có sự hỗ trợ nhiệt tình của các giáo viên, trợ giảng và các bạn học viên rất sôi nổi, hỗ trợ nhau rất nhiều trong học tập. Mình nghĩ là mình đã tìm được đúng nơi khơi dậy nguồn cảm hứng với tiếng anh , thứ ngôn ngữ mà mình đã từng nghĩ rằng nó “rất khó nhằn”. Sự quan tâm của giáo viên, trợ giảng và phương pháp truyền cảm hứng đã khiến mình thoải mái hơn rất nhiều khi học tiếng anh.

>>>> Video chia sẻ của Phạm Quang Linh

Đặc biệt là vào cuối tuần, thay vì đi chơi cùng bạn bè mình dành thời gian đến tham gia câu lạc bộ tiếng anh để được thực hành cùng các bạn.Mình đã cảm thấy tiếng Anh bắt đầu trở nên thân thuộc hơn với mình. Từ một con người còn “rất” yếu tiếng Anh, mình đã có thể giao tiếp thành thạo và Ms. Hoa Giao Tiếp là đòn bẩy giúp mình đạt được điều đó.

hanh trinh tro thanh tro giang 

Có câu nói: “Sharing is Learning” Đối với mình, mình làm được và giúp được những bạn đã từng gặp khó khăn với tiếng anh, thì đó mới là thành công. Trở thành trợ giảng của chính nơi đã giúp mình những bước đầu tiên, chính là thành công bước đầu của mình. Và thử thách mới chỉ bắt đầu thôi. Các bạn ngoài kia, bạn nào còn đang dang dở với những dự định của mình, những dự định chỉ còn trong suy nghĩ chưa được thực hiện.

Hãy bắt đầu ngay từ hôm nay, đầu tiên bằng việc cải thiện vốn tiếng Anh của mình. Không ai có thể ngăn được ước mơ của bạn nếu bạn thật sự quyết tâm và kiên trì. Mình đã làm được. Mình tin rằng các bạn cũng sẽ làm được mà thôi.

➤ ĐĂNG KÝ HỌC PHƯƠNG PHÁP PHẢN XẠ TRUYỀN CẢM HỨNG

➤ HỆ THỐNG CƠ SỞ CỦA MS HOA GIAO TIẾP