S206 - "Đến lớp với em không phải học mà là "sống hết mình" với tiếng Anh"

S206 -
Cùng lắng nghe những chia sẻ thân thương từ các bạn học S206 - Ms Hoa Giao tiếp 233 Nguyễn Văn Linh, TP Đà Nẵng các bạn nhé.

"Em đến với lớp học qua sự giới thiệu của bạn. Mong muốn cải thiện về kỹ năng nói của mình. Sau khóa học em đã có thể nói trôi chảy được những chủ đề đơn giản. Đến với lớp nhờ cô Nina và chị Sông em đã tự tin hơn để nói. Cảm ơn hai người đã giúp em tự tin hơn, hòa đồng hơn. Cứ mỗi tối thứ 3, 5, 7 em đều mong chờ tới lớp."

"Qua những buổi học ở trung tâm Anh ngữ Ms Hoa, em cảm thấy rất vui, rất hào hứng bởi sự vui vẻ, nhiệt tình của cô Hồng Hà, chị trợ giảng Mỹ Sông. Ngoài những nụ cười, em còn nhận được những kiến thức bổ ích cho bản thân. Em rất vui khi học tập ở trung tâm, xin cảm ơn."

" Xin chào Ms Hoa, sau đây em xin viết vài dòng cảm nhận của em khi học tại trung tâm. Về cơ sở vật chất và phương pháp giảng dạy tốt. Giáo viên và trợ giảng thì giảng dạy rất nhiệt tình giúp em chỉnh lại những lỗi sai trong quá trình học tập. Em xin cảm ơn trung tâm đã giúp đỡ em trong quá trình học tại trung tâm."

"Khi ta ở chỉ là nơi đất ở
Khi ta đi đất bỗng hóa tâm hồn

Thời gian học tập tại Ms Hoa là một trải nghiệm cực thú vị. Đến lớp không phải học mà là "sống hết mình" với tiếng Anh. Được gặp gỡ mọi người, được quen biết với bạn bè mới, có cô giáo "dễ thương" (yêu cô từ cái nhìn đầu tiên), cô trợ giảng nhiệt tình. Lớp học này là một gia đình. Còn được tham gia CLB mỗi tuần ở Ms Hoa, niềm đam mê tiếng Anh tăng lên mỗi ngày."

"Hình ảnh vui vẻ của lớp trong ngày 20/10"

" Hai tháng trôi qua rồi mà em cứ ngỡ mới 2 tuần gì đấy thôi, nhanh thật. Cảm thấy hụt hẫng khi kết thúc một khóa học nhanh đến như vậy. Được làm quen với nhiều bạn mới và được học tập  trong một môi trường tốt như Ms Hoa TOEIC em cảm thẩy rất vui. Trong thời gian ngắn thôi nhưng em cũng đã tích lũy cho mình được nhiều kiến thức tiếng Anh bổ ích và em nghĩ nó sẽ giúp ích nhiều cho em trong thời gian sắp tới. Kết thúc khóa học này em vẫn có ý định học thêm khóa nữa để trau dồi thêm vốn tiếng Anh của mình. Mong được tiếp tục học với cô Hồng Hà. Cô ý rất cute, hehe. Ilove Ms Hoa TOEIC."

" - Một trong những trung tâm có nền tảng tốt.

- Giáo viên dạy rất tốt, nhiệt tình, vui vẻ, dễ tiếp thu

- Trợ giảng luôn nhiệt tình, ân cần quan tâm học viên

- Thiết bị đầy đủ, đáp ứng tốt khả năng giảng dạy

- Phòng học sạch, mát

- Lớp học nghiêm túc nhưng không kém phần vui nhộn

- Nhìn chung Anh ngữ Ms Hoa tốt, tôi sẽ tiếp tục học."

"Em là học viên lớp S206 của cô Hồng Hà và trợ giảng Mỹ Sông. Em cảm thấy rất hào hứng khi vào lớp học bởi sự năng động và nhiệt tình của cô giáo. Nhưng em mong trung tâm có thể giảm giá học phí hoặc có những chương trình hỗ trợ sinh viên và học sinh. Em cảm ơn trung tâm rất nhiều."

"Trung tâm mang lại cho mình phương pháp học từ vựng hay, làm tăng vốn từ của bản thân giúp bản thân tự tin hơn trong giao tiếp. Các buổi học đều diễn ra hết sức vui vẻ dưới sự giảng dạy của cô Hồng Hà và cô Mỹ Sông."