S174 - "Ở Ms Hoa Giao tiếp giáo viên rất nhiệt tình giúp tôi không còn ngại ngùng với tiếng Anh nữa."

S174 -
Chúng ta hãy cùng lắng nghe những chia sẻ từ các bạn trong thể S174 - Ms Hoa Giao tiếp các em nhé.

 

"Sau 11 năm học ở trường và sau khi học học ở Ms Hoa Giao tiếp thì tôi cảm thấy học ở Ms Hoa giúp tôi nhớ từ vựng mà không cần phải ghi chép như ngày trước. Ở đây giáo viên rất nhiệt tình giúp tôi trở nên không còn ngại ngùng với tiếng Anh nữa. Tôi cảm thấy thích thú học tiếng Anh."

"Hình ảnh vui vẻ của tập thể S174 trong hoạt động giờ học."

"Trước đây mình cũng đã từng học tiếng Anh nhiều nhưng không tự tin nói tiếng Anh. Qua khóa học tại trung tâm mình đã tự tin hơn khi giới thiệu về bản thân, sở thích... Phương pháp truyền cảm hứng giúp mình thấy học nhanh dễ nhớ từ hơn. Đặc biệt khi được học với thầy giáo "chuppy" và trợ giảng "funny", lớp rất vui và luôn muốn đến lớp. I really love my class. S174"

"S174 cùng nhau tham gia buổi outdoor săn Tây."

"Cảm ơn Ms Hoa và các thầy cô đã tận tình giúp đỡ học viên. Phương pháp học tập rất sáng tạo giúp học viên có thể ghi nhớ từ vựng dễ hơn. Thời gian học ở lớp thực sự rất vui vẻ và đáng nhớ."

"Sau một thời gian dài học tiếng Anh, mình đã đến trung tâm Ms Hoa Giao tiếp để học lại TA giao tiếp. Mình thấy thích cách giảng dạy của thầy Trung, rất dễ gần, cởi mở và truyền tải khá tốt bài học đến học viên. Mình đã nhớ lại được rất nhiều từ vựng và học thêm được nhiều từ mới, được giao tiếp với các bạn trong lớp, với thầy nên cảm thấy việc giao tiếp đã tự tin hơn nhiều."

"Thật vui khi có cơ hội được học chung với các anh chị S174. Và em thấy rất vui khi được học cùng thầy Trung "béo" và chị trợ giảng Quỳnh Trang. Thầy Trung "béo" dạy dễ tiếp thu và phát âm rất hay. Em nghĩ trung tâm Ms Hoa nên có nhiều CLB cho từng khóa: ví dụ như cho những lớp S như lớp em. Vì kiến thức còn ít nên không thể tham gia những CLB mà trung tâm tổ chức. Cảm ơn trung tâm đã tạo điều kiện học tập trên cơ sở đầy đủ, tiện nghi, sạch sẽ, mát mẻ.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN PHƯƠNG PHÁP PHẢN XẠ TRUYỀN CẢM HỨNG MIỄN PHÍ

hoặc các em điền đầy đủ thông tin vào form dưới: