S157 - "Sau một ngày đi làm thì đi học buổi tối không còn là một nghĩa vụ mà là một nơi thư giãn rất tốt, vừa thư giãn vừa học."

S157 -
Những kỉ niệm không thể nào quên của tập thể S157 cùng Ms Quỳnh Chi và trợ giảng Thảo Anh.

Chúng ta hãy cùng lắng nghe những tình cảm của tập thể S157 dành cho Ms Quỳnh Chi, trợ giảng Thảo Anh trong suốt quãng thời gian học tại trung tâm Ms Hoa Giao tiếp các bạn nhé:

"Chào đại gia đình Ms Hoa, rất vui khi là một thành viên của gia đình. Sau khi học xong khóa học mình đã thấy tự tin hơn về tiếng Anh và hơn nữa còn làm cho tình yêu của mình với tiếng Anh lớn hơn. Hi vọng sẽ có thêm thời gian để tiếp tục được gắn bó với Ms Hoa. Thân mến!"

"Hôm nay buổi học cuối cùng tại trung tâm rồi. Mọi người trong lớp S157 gần như đã hoàn thành rất tốt khóa học (cả em nữa ^^). Thời gian học hơi ngắn nhưng cũng đủ để em cảm thấy rất vui vẻ qua các giờ học. Mọi người trong lớp thì vui vẻ, hòa đồng, giúp đỡ nhau rất nhiệt tình để cải thiện khả năng giao tiếp cho riêng mình. Em cảm ơn trung tâm Ms Hoa English cùng với Ms Chi và Thảo Anh đã giúp em có được khóa học tuyệt vời này."


"Hoạt động outdoor - săn Tây của tập thể S157"

"Là một người bắt đầu học tiếng Anh từ con số 0 như mình, được học bằng phương pháp body language, mình thấy dễ nhớ và khiến cho việc học hứng thú hơn. Cảm ơn cô Chi người đã truyền cảm hứng cho các bạn học viên, cảm ơn trợ giảng Thảo Anh luôn nhiệt tình giúp đỡ và hỗ trợ cho S157. Đặc biệt qua lớp học mình còn được gặp và giao lưu với rất nhiều bạn, thực sự cảm thấy vui lắm. Lớp học cũng đã kết thúc rồi, nhanh thật đó. Chúc cho TT Ms Hoa ngày càng phát triển. Chúc tập thể S157 sẽ luôn duy trì niềm vui và hứng thú với việc học tiếng Anh."

"Hoạt động outdoor - săn Tây của tập thể S157"

"Phương pháp truyền thụ độc đáo, không khí thân thiện vui vẻ. Sau một ngày đi làm thì đi học buổi tối không còn là một nghĩa vụ mà là một nơi thư giãn rất tốt, vừa thư giãn vừa học.

"Em rất vui vì đã quen mọi người trong lớp. Cô Chi dễ thương, Thảo Anh trợ giảng nhiệt tình và những người bạn hài hước. I love S157."

"Khi tham gia học ở trung tâm Anh ngữ Ms Hoa, em đã được học lớp cô Quỳnh Chi. Em cảm thấy cô rất nhiệt tình, tận tâm giúp đỡ học viên để nâng cao trình độ tiếng Anh và cách giảng dạy của cô cũng vô cùng thú vị để em tiếp thu và nhớ từ rất nhanh. Và được gặp chị Thảo Anh là trợ giảng của lớp vô cùng nhiệt tình ôn lại bài và chữa bài tập cho cả lớp."

"Em cảm ơn các cô, các anh chị vì trong thời gian qua đã ủng hộ em, khích lệ em rất nhiều. Đặc biệt em cảm ơn cô Chi - một thiên sứ đã giúp em có cảm hứng từ tiếng Anh. Sau khi xa Ms Hoa Giao tiếp, em sẽ nhớ mọi người lắm. Em nhớ những người đã cùng em bước trên con đường học tiếng Anh, nhớ bàn ghế, phòng học, các cô lễ tân đã thường xuyên nói chuyện với em khi em chán. I love Ms Hoa Giao tiếp."

"S157 học cùng giáo viên bản ngữ Mr Seb."

"Cảm ơn trung tâm đã tạo cho em động lực để học và giao tiếp tiếng Anh. Đặc biệt cô Chi và chị Thảo Anh đã luôn quan tâm, giảng dạy nhiệt tình, chữa từng lỗi nhỏ nhất cho chúng em. Trước kia em không thích tiếng Anh tí nào cả. Đặc biệt em không có phương pháp học từ vựng nhưng sau khóa học em biết học từ mới qua ngôn ngữ cơ thể và yêu tiếng Anh hơn, phát âm chuẩn hơn. Em yêu môi trường nơi đây, nhớ cô, chị Thảo Anh và các bạn <3"

"Gửi Thảo Anh và cô Chi, cảm ơn cô và Thảo Anh trong thời gian học tại trung tâm đã tận tình giúp đỡ mình. Từ một người gọi như mù tiếng Anh cô và Thảo Anh đã mang cảm hứng và nhiệt huyết cho em, em sẽ cố gắng học tập thật tốt và sẽ rèn luyện tiếng Anh nhiều hơn. Chúc cô Quỳnh Chi và Thảo Anh thành công trong cuộc sống."