S155 - Mình cảm thấy bản thân đã khá tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh, một ngôn ngữ mà từ nhỏ tới giờ mình ghét và sợ nhất!!!

S155 - Mình cảm thấy bản thân đã khá tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh, một ngôn ngữ mà từ nhỏ tới giờ mình ghét và sợ nhất!!!
Hai tháng học, nâng cao kiến thức và tự tin giao tiếp tiếng Anh của thầy và trò S155 đã để lại trong họ những cảm xúc như thế nào, và hành trình "săn Tây" của họ có gì đặc biệt, mời mọi người cùng theo dõi nhé ^^

Em cảm thấy mình tự tin trong giao tiếp và nâng cao vốn từ vựng hơn thông qua sự giảng dạy nhiệt tình của giáo viên, cũng như phương pháp mới lạ giúp em dễ dàng tiếp thu hơn. Em xin gửi lời cảm ơn đến trung tâm, thầy Phát và trợ giảng Vinh đã tạo nhiều kỷ niệm thật vui và đáng nhớ cho chúng em!

Em hứa nếu em đậu khóa E.Survive thì em sẽ đăng kí tiếp tục khóa E.Challenge : )) – Nguyễn Ngọc Mỹ Như

Đỗ Thùy Yến Nhi: “Thương mến gửi anh chị trung tâm Ms Hoa Giao tiếp, thầy Phát và ông chú trợ giảng siêu giỏi, siêu dễ thương Trọng Vinh!

Sau hai tháng học tập và sinh hoạt tại S155, Yến dễ thương đã học hỏi, và trau dồi được nhiều kiến thức, tự tin hơn trong việc giao tiếp với người nước ngoài, thầy Phát và Vinh đã truyền được cảm hứng học ngoại ngữ cho Yến cũng như các bạn trong lớp.

Yến có thêm nhiều bạn, có thêm nhiều kỉ niệm, có niềm vui lẫn nỗi buồn (bị thu 5k khi không – quên làm bài tập)

Tất cả sẽ luôn tồn tại trong Yến, để mỗi lần nhớ về, Yến luôn mong muốn được học lại với lớp từ đầu!

Thương yêu vô bờ bến! – Yến siêu kute”

Tú Phương: Khóa học thật sự hữu ích

-          Cám ơn thầy Phát đã truyền cảm hứng cho việc học tiếng Anh của em trở nên thú vị & đơn giản hơn.

-          Cám ơn bạn Vinh trợ giảng rất dễ thương, đã hỗ trợ cho lớp rất nhiều (đôi lúc khắt khe hơn cả thầy nữa). Vinh rất hỏi & Vinh sẽ thành công trong tương lai.

Mình cảm thấy bản thân đã khá tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh, một ngôn ngữ mà từ nhỏ tới giờ mình ghét và sợ nhất, hi!

Tại đây mình học được nhiều điều từ thầy Phát và trợ giảng Vinh. Mình sẽ cố gắng học tiếp để chinh phục được ngôn ngữ này, và mình mong khóa sau cũng gặp được giáo viên nhiệt tình và trợ giảng dễ thương như vậy nhé! Thân!

Khóa học đã giúp mình tiến bộ hơn nhiều, cải thiện kiến thức. Giảng viên và trợ giảng đã có những bài học hay và đáng nhớ.

Và những buổi học rất có ích cho em.

Học tiếng Anh với mình là mong muốn của mình từ rất lâu rồi, mãi đến bây giờ mình mới có điều kiện để học tiếng Anh. Cám ơn trung tâm đã tạo điều kiện tốt nhất cho mình được thực hiện mong muốn của mình một cách tốt nhất. Thời gian qua mình đã học hỏi được rất nhiều điều và có được nhiều kỉ niệm đẹp với lớp S155…

Lớp học giống như một gia đình vậy. Yêu lắm lớp nha, đây là kỉ niệm đáng nhớ! Nhất là thầy Phát và bé Vinh (trợ giảng) nha! – Cam Tu Vo

 

 

Được học và làm thành viên của Ms Hoa Giao tiếp, mình cảm thấy rất vui. Những bài học và trò chơi được tổ chức rất sôi nổi, hào hứng giúp tiếp thu bài học rất nhanh. Cảm ơn thầy Phát và trợ giảng Trọng Vinh rất nhiều vì đã giúp mình có thêm tự tin khi giao tiếp tiếng Anh và phát âm chuẩn hơn. Yêu mọi người của lớp S155 nhiều <3 <3 <3 – From Diễm with love ^^