Ms Quỳnh Bella - Likable Messenger

Ms Quỳnh Bella - Likable Messenger
"Trên đời này ai cũng có tình yêu và đam mê của riêng mình với điều gì đó. Với cô, một trong số những tình yêu cô chưa bao giờ để vơi đi một giây phút - đó là tình yêu với Tiếng Anh và các bạn – những học viên luôn làm động lực và là mục tiêu để cô không ngừng cố gắng và cháy hết mình với đam mê nghề giáo."

"Trên đời này ai cũng có tình yêu và đam mê của riêng mình với điều gì đó. Với cô, một trong số những tình yêu cô chưa bao giờ để vơi đi một giây phút - đó là tình yêu với Tiếng Anh và các bạn – những học viên luôn làm động lực và là mục tiêu để cô không ngừng cố gắng và cháy hết mình với đam mê nghề giáo. “A good teacher is like a candle – it consumes itself to light the way for others” (Một giáo viên tốt giống như một ngọn nến – cống hiến bản thân mình để thắp sáng đường cho người khác”).

So với các bạn, có lẽ ông trời ưu ái hơn khi cho cô bén duyên với tiếng Anh khi còn nhỏ. Nhưng không phải ngẫu nhiên ngôn ngữ này cứ đến dễ dàng như ta ăn một bữa cơm, chơi một ván bài các em ạ, mình cũng phải cố gắng nhiều, nhiều lắm. Đường về đích không hề ngắn nhưng vẻ đẹp của ngôn ngữ này khiến bản thân không hề muốn bỏ cuộc. Từ chính kinh nghiệm của bản thân mình, cô chỉ mong giúp các em tìm được cảm hứng, khơi dậy tình yêu và đam mê với tiếng Anh. Khi đó, cái đích kia các em đã tìm ra được con đường ngắn nhất rồi!

Cô luôn cố gắng trở thành một giáo viên cho các em nhiều thứ mang về để suy ngẫm hơn là bài tập về nhà J Mỗi người đi qua cuộc đời ta đều mang một ý nghĩa gì đó đặc biệt. Mỗi học viên, mỗi lớp cô dạy đều cho cô không ít kỷ niệm và bài học quý giá. Cô cảm thấy thực sự hạnh phúc khi thấy học viên của mình tiến bộ từng ngày, hiểu ra được một điều hay, nhận được từng bất ngờ trong từng buổi học. Lúc đó, các em lại chính là ngọn nến thắp sáng trái tim cô đấy <3

Cô, và cả đội ngũ sứ giả của Ms Hoa giao tiếp luôn ở đây để sẵn sàng giúp đỡ, khơi dậy tiềm năng và ngọn lửa đam mê trong trái tim các bạn."

-------------------------------

Everyone has their own love and passion about something. With me, the affection that I have never let it ease for a moment is my love for English and you – the students who are my special motivation and goals, keep me constantly try and fire with teaching profession. “A good teacher is like a candle – it consumes itself to light the way for others”.

Luckily, I found English as my destiny when I was a child. But no coincidence that learning this language is as easy as falling off a log, we must try, try, and try! The way to our goal is not short. However, its beauty makes us not to give up. From my own experiences, I really want you to turn on your inspiration, evoke your love and passion with this language. At that time, you’ve figured out the shortest path for that goal.

I always try to become a teacher who gives you something to take home to think about besides homework. Each person passing through our life has their own special meaning. Each student, each class brings me valuable memories and precious lessons. I feel happy to see my students improve each day or realize something incredible in my lessons. Then, you are the gorgeous candle lighting in my heart.

We are always here to help, to cherish, to share, and to turn on your potential.

From Bella with LOVE <3