S91 - Khả năng phát âm của em có tiến bộ rõ rệt, đọc chính xác và đúng ngữ điệu hơn, cách giảng dạy vô cùng tốt

S91 - Khả năng phát âm của em có tiến bộ rõ rệt, đọc chính xác và đúng ngữ điệu hơn, cách giảng dạy vô cùng tốt
Mình rất vui vì được học thêm nhiều kiến thức, kết thêm nhiều bạn mới. Hôm nay là buổi học cuối cùng, tâm trạng của mình xen chút buồn vì chia tay cô cùng các bạn. Mong sau khóa học này, các thành viên lớp mình sẽ được gặp nhau thêm nhiều lần nữa.

Những chia sẻ, cảm nhận của các bạn học viên lớp S91 đã để lại nhiều cảm xúc cho Ms Quỳnh Chi và bạn trợ giảng. Khóa học gần 2 tháng tuy đã kết thúc nhưng dư âm, tình cảm cùng các kiến thức đã đọng lại trong mỗi bạn rất nhiều. Cô cảm thấy rất vui và cảm động trước những tình cảm và những gì mà các em đã đạt được sau khóa học. Chúng ta cũng nhìn lại những cảm xúc đó nhé.

S91 cùng Ms Chi trong một buổi liên hoan ^^

Teacher: là một người vô cùng nhiệt huyết tạo cảm hứng cho em rất nhiều trong việc học tiếng anh.
Trợ giảng là người chỉ dẫn tận tình đặc biệt có trách nhiệm xóa bảng nhanh, sách sẽ và lấy bánh mỗi khi lớp ăn hết.
Đặc biệt lớp có a. Lâm đẹp trai người em thầm thương từ buổi học thử.

Mình rất vui vì được học thêm nhiều kiến thức, kết thêm nhiều bạn mới. Hôm nay là buổi học cuối cùng, tâm trạng của mình xen chút buồn vì chia tay cô cùng các bạn. Mong sau khóa học này, các thành viên lớp mình sẽ được gặp nhau thêm nhiều lần nữa. Cảm ơn cô Chi, Ngân cùng các bạn.

- My teacher is so cute
- Trợ giảng Ngân xinh gái, dễ thương, lâu bảng nhanh viết chữ đẹp
- Lớp học có nhiều em dễ thương tạo mội trường học tiếng anh lí tưởng

Em đã nhận được kết quả rõ rệt sau một khóa học giao tiếp tại Ms Hoa. Khả năng phát âm có tiến bộ rõ rệt, đọc chính xác và đúng ngữ điệu hơn, cách giảng dạy vô cùng tốt, các cô giáo đều rất vui vẻ, dễ gần. Em đã biết nhiều hơn rất nhiều về các câu giao tiếp đơn giản khi gặp một người nước ngoài. Em sẽ đăng kí học tiếp các khóa học tiếp theo và rất mong được tiếp tục học với cô Chi và chị Ngân.

Em xin cảm ơn những bài giảng đầy kiến thức, nhiệt huyết cùng với sự giúp đỡ thân thiện và nhiệt thành của chị Ngân trợ giảng. Cũng cảm ơn tất cả mọi thành viên đã sát cánh cùng em trong quãng thời gian qua.

Nếu em đang có nhiều thắc mắc chưa biết hỏi ai, có thể đăng kí tại đây để nhận tư vấn trực tiếp tại trung tâm nhé ^^.