Tổng hợp 4 bộ tài liệu tiếng Anh giao tiếp hay nhất

Tổng hợp 4 bộ tài liệu tiếng Anh giao tiếp hay nhất
Đây là 4 bộ tài liệu tiếng Anh giao tiếp hay nhất mà cô Hoa đã sưu tầm và rất tâm đắc. Mong rằng những cuốn sách này sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình chinh phục tiếng Anh của mình.

Trong suốt thời gian giảng dạy, chia sẻ bài học, kinh nghiệm học tiếng Anh giao tiếp cho các em, cô Hoa thấy gần như các em ai cũng có cho mình một “kho tài liệu” để học tiếng Anh giao tiếp, nhưng khi cô hỏi về việc các em học tài liệu đó chưa? Học tài liệu đó có hay không? Cô nhận được rất nhiều câu trả lời như là: em chưa học, em không biết cách học tài liệu đó, em chỉ học được một chút...

Vậy là sau khi tìm hiểu kỹ cô nhận thấy một điều rằng “đa phần các em thấy tài liệu chia sẻ trên mạng các em liền nhanh tay Download về nhưng có khi chưa bao giờ các em một lần click vào thư mục tài liệu đó học”.

Các em nhớ rằng để có thể nâng trình tiếng Anh giao tiếp của em một cách rõ rệt bên cạnh phương pháp học tốt phải đi kèm với nó là những tài liệu học tiếng Anh giao tiếp chất lượng. Chính vì vậy, cô tổng hợp cho em 4 bộ tài liệu học tiếng Anh giao tiếp để dành tặng các em, tất cả đều là những tài liệu cô dày công chọn lựa rất kỹ.

Hãy cùng xem đó là những cuốn tài liệu học tiếng Anh nào nhé!

1. Sách luyện nghe: Tactics For Listening [Ebook + Audio]

➤ Nội dung cuốn sách

Như tựa đề của cuốn sách chắc hẳn các đều biết đây là tài liệu luyện nghe tiếng Anh. Muốn nói được tiếng Anh trước hết chúng ta phải luyện NGHE, Tactics For Listening gồm 3 cuốn tương đương với 3 cấp độ cơ bản, mở rộng và nâng cao. Mỗi cấp độ các bạn sẽ được học 24 bài học, mỗi bài mô tả một đề tài liên quan đến cuộc sống hàng ngày và những trải nghiệm trong cuộc sống của con người.

➤ Cuốn sách này dành cho ai?

Cuốn sách này phù hợp với tất cả các bạn muốn học tiếng Anh giao tiếp từ bắt đầu cho tới nâng cao. Đây là một tài liệu học tiếng Anh mà cô rất yêu thích, nếu để giới thiệu hết về cuốn sách này có lẽ cô dành riêng bài viết và review về nó. Còn bây giờ cô muốn các bạn hãy tự khám phá nhé!

 Nội dung của cuốn sách Tactics For Listening - Basic Student

Nội dung của cuốn sách Tactics For Listening - Basic Student

➤ Link tải sách

Tactics For Listening  Basic

➤ TẢI TẠI ĐÂY 

Tactics For Listening Dveloping

➤ TẢI TẠI ĐÂY

Tactics For Listening Expanding

➤ TẢI TẠI ĐÂY 

Đặc biệt, với mong muốn giúp bạn có cơ hội được trải nghiệm môi trường học tập tại Ms Hoa Giao Tiếp, cô tặng bạn thẻ trải nghiệm FREE trị giá 200K, click vào nút đăng kí ngay để được cô xếp lịch phù hợp nhé!