S77 - Cảm ơn cô Phương, cô Hoa đã giúp em nuôi dưỡng thêm ước mơ học tiếng anh của mình

S77 - Cảm ơn cô Phương, cô Hoa đã giúp em nuôi dưỡng thêm ước mơ học tiếng anh của mình
Thấm thoắt thoi đưa, mới đó mà đã một tháng trôi qua mình có buổi học đầu tiên với nhau. Từ những ngày đầu chưa biết gì về tiếng anh, sau khóa học này mình đã biết thêm một chút về tiếng anh và quan trọng nhất là mình đã yêu tiếng anh hơn rất nhiều.

Các em yêu quý, vậy là 2 tháng ngắn ngủi bên lớp S77 đã kết thúc. Khóa học kết thúc để lại nhiều cảm xúc cho Ms Lan Phương, 2 bạn trợ giảng và tất cả các bạn học viên yêu mến của lớp. Chúng ta hãy cùng nhìn lại những cảm xúc chân thành cùng những cảm nhận tích cực về phương pháp phản xạ truyền cảm hứng tại Ms Hoa Giao Tiếp của các bạn nhé.

Buổi liên hoan kết thúc S77 cùng Ms Lan Phương

Thấm thoắt thoi đưa, mới đó mà đã một tháng trôi qua mình có buổi học đầu tiên với nhau. Từ những ngày đầu chưa biết gì về tiếng anh, sau khóa học này mình đã biết thêm một chút về tiếng anh và quan trọng nhất là mình đã yêu tiếng anh hơn rất nhiều. Cảm ơn Ms Hoa Giao Tiếp, Ms Phương và tất cả các bạn rất nhiều. Mong được gặp lại tất cả mọi người!

Vậy là thời gian bên S77 của em sắp hết rồi, biết bao cảm xúc, bao điều muốn chia sẻ nhưng lại không biết viết gì. Em cảm ơn cô Phương, cô Hoa đã giúp em nuôi dưỡng thêm ước mơ học tiếng anh của mình. Hi vọng có thể học thêm các khóa tiếp theo tại Ms Hoa Giao Tiếp!

Xin chào Ms Hoa. Chào cô Tô Lan Phương xinh đẹp. Quen cô và các bạn hơn 1 tháng mà sắp phải xa rồi, thời gian trôi nhanh quá cô ạ. Em cảm ơn cô và Ms Hoa đã truyền cảm hứng cho em, khiến em đang dần yêu tiếng anh rồi ạ. Em xin gửi lời chúc tới Ms Hoa luôn thành công và mở rộng hơn nữa. Em chúc cô mãi xinh đẹp, luôn yêu nghề và hạnh phúc.

Chào Ms Hoa, Hơn 1 tháng trôi qua thật nhanh, em cũng đã cải thiện hơn về kĩ năng giao tiếp và phát âm của mình. Em cảm ơn cô Phương và cô Hoa, các bạn trợ giảng đã giúp em trong thời gian qua. Chúc trung tâm luôn thành công.

Em cảm thấy trung tâm học rất tốt, thật sự em không muốn rời xa lớp, muốn được ở lại đây và học tiếp.Thời gian trôi nhanh quá! Em rất yêu thích cô Phương và bạn trợ giảng, cô và bạn rất nhiệt tình, cách truyền đạt tốt, em hiểu được rất nhiều.