Ms Quỳnh Chi - Jovial Messenger

Ms Quỳnh Chi - Jovial Messenger
Cô yêu thích dạy ở Ms. Hoa, truyền cảm hứng cho các bạn vì cô được chính các bạn đã đang và sẽ luôn truyền cảm hứng lại cho cô theo cách mà chúng ta không thể nhìn thấy được.

Hello dearies!

I’ve been thinking about what should I write to you and I decided to go with the reason why I love teaching. When I became a teacher, I had so many chances to meet all of you, my students. I’ve met a lot of different people with so much of personalities. You’ve got such an amazing amount of stories and experiences that make me feel like every time I teach you, I can learn a great deal of lesson from you. I love standing and inspiring you because you guys inspiring me back in a way that you cannot see. 

It is such an honor to meet you and to teach you. For those who read this but have not met me yet, I hope I will have a chance to be taught by you. ;)

Chào các em thân yêu!

Cô đã nghĩ mãi xem nên viết gì cho các bạn và cuối cùng cũng quyết định chọn viết về lý do cô yêu thích nghề dạy. Đó là vì cơ duyên chúng ta được gặp nhau. Cô đã có cơ hội gặp rất nhiều người, nhiều học trò và ai mỗi người là một bức tranh đầy màu sắc. Mỗi người các bạn đều có những câu chuyện và trải nghiệm vi diệu, vậy nên từ mỗi người học trò cô đều học được rất nhiều điều hay. Cô yêu thích dạy ở Ms. Hoa, truyền cảm hứng cho các bạn vì cô được chính các bạn đã đang và sẽ luôn truyền cảm hứng lại cho cô theo cách mà chúng ta không thể nhìn thấy được.

Đối với cô, gặp và dạy các bạn là một vinh dự. Đối với những ai đang đọc nhưng chúng ta chưa gặp nhau bao giờ, cô mong rằng sẽ có một cơ hội cô được học từ các bạn. ;)