Giáo trình Khóa học tiếng Anh giao tiếp Ms Hoa bằng Phản xạ truyền cảm hứng

Giáo trình Khóa học tiếng Anh giao tiếp Ms Hoa bằng Phản xạ truyền cảm hứng
Ms Hoa giới thiệu khóa Tiếng Anh giao tiếp với giáo trình được biên soạn theo phương pháp phản xạ truyền cảm hứng.

Chào em, giáo trình khóa học tiếng Anh giao tiếp do chính cô nghiên cứu và biên soạn, phù hợp với từng cấp độ và đối tượng học khác nhau. Khóa học tiếng Anh giao tiếp được chia làm hai chặng là khóa học Giao tiếp phản xạ hàng ngày (bao gồm E-survive cho người mất gốc và E-challenge giao tiếp nâng cao) và khóa Giao tiếp VIP từ mất gốc đến chuyên nghiệp cấp tốc, giúp cho học viên đồng thời cải thiện khả năng nghe tiếng Anh và tăng cường khả năng phản xạ tối đa. Với mỗi khóa học này, giáo trình lại có các đặc điểm khác nhau để phục vụ cho mục đích chính của mỗi khóa học em nhé.

Trước tiên, giáo trình của khóa học tiếng anh giao tiếp E-survive cho người mất gốc sẽ được biên soạn chú trọng vào các chủ để xoay quanh bản thân học viên như Study/Work, Family and friends, Hobby,… nhằm đạt được mục tiêu cuối cùng của khóa học chính là giúp em thể hiện được cái tôi cá nhân, tự tin nói chuyện với người nước ngoài về bản thân mình.

Tiếp theo đối với khóa học giao tiếp nâng cao E-challenge, giáo trình sẽ bao gồm các chủ đề nâng cao hơn so với khóa E-survive vì tính chất của một cuộc nói chuyện không thể chỉ xoay quanh một cá nhân. Vì vậy, E-challenge định hướng đến các topic mang tính chất trao đổi, thảo luận sôi nổi giữa những người tham gia hội thoại với nhau và hướng dẫn em cách để phát triển hội thoại sao cho thật tự nhiên và đúng với tư duy bản ngữ.

Khóa học Giao tiếp VIP sẽ có giáo trình được thiết kế theo lộ trình tinh gọn, tối ưu thời gian học giao tiếp nhưng vẫn rất hiệu quả. Đối với khóa học này, các em sẽ được chia thành 2 chặng:

  1. Chặng 1 giáo trình sẽ giúp em bước đầu làm quen với các tình huống thường gặp trong cuộc sống hàng ngày. Học viên sẽ được cung cấp kho từ vựng dồi dào phong phú cũng như cách áp dụng những từ vựng này, và ngôn ngữ sẽ được chuyên nghiệp hóa hơn qua giáo trình tăng tiến theo các khóa học.
  2. Chặng 2 sẽ được chuyên nghiệp hóa hơn rất nhiều để biến em trở thành một nhân viên đầy triển vọng thông qua việc sử dụng Tiếng Anh chuyên nghiệp. Khóa học sẽ tiếp tục điều chỉnh cách phát âm của học viên nhưng song song với đó, khoá học sẽ có 4 buổi Writing để đem đến cho học viên những cách viết CV ấn tượng với ngôn từ sắc sảothực hành viết email cho nhiều đối tượng khác nhau. Trong những buổi speaking, em sẽ được trải nghiệm những chủ đề lớn sau: Interview skills, Presentation skills, Networking Skills, Telephoning skills và meeting skills. Sau khi hoàn tất khóa học, em sẽ có kĩ năng trả lời phỏng vấn chính xác và biết cách phản xạ lại những câu hỏi hay xuất hiện trong phỏng vấn.

Điểm nổi bật về giáo trình tại các khóa học tiếng anh giao tiếp Ms Hoa đó là Phương pháp phản xạ truyền cảm hứng sẽ luôn được nhấn mạnh và các bài học về phát âm cũng sẽ được lồng ghép vào giảo trình. Em sẽ được trải nghiệm toàn bộ các kĩ năng giao tiếp khi cầm trên tay cuốn giáo trình này và cô hy vọng Ms Hoa Giao Tiếp sẽ mang lại cho em những đột phá mới trên con đường học Tiếng Anh giao tiếp!

  • heart Tìm hiểu thêm về phương pháp phản xạ truyền cảm hứng TẠI ĐÂY
  • heart LỊCH KHAI GIẢNG CÁC LỚP GIAO TIẾP PHẢN XẠ TẠI ĐÂY
  • heart ĐĂNG KÝ HỌC THỬ PHƯƠNG PHÁP PHẢN XẠ TRUYỀN CẢM HỨNG TẠI ĐÂY

HỆ THỐNG CƠ SỞ CỦA MS HOA GIAO TIẾP:

  • Cơ sở 1: 461 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy. HN; SĐT: 02466 512 935  
  • Cơ sở 2: 141 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, HN; SĐT: 02466 862 811 
  • Cơ sở 3: 89 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, HN; SĐT: 02466 811 242
  • Cơ sở 4: 18 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, HN; SĐT: 02466 737 333
  • Cơ sở 5: 350 đường 3/2, quận 10, TP HCM; SĐT: 02866 5757 63
  • Cơ sở 6: 233 Nguyễn Văn Linh, Q Thanh Khê, Đà Nẵng; SĐT: 02363572008
  • Cơ sở 7: L30.3 Khu dân cư Cityland Park Hills, Số 18 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp , TP HCM; SĐT: 0981 674
  • Cơ sở 8: 427 Cộng Hòa, Q. Tân Bình, TP HCM; SĐT: 02862 867 159
  • Cơ sở 9: 224 khánh hội, quận 4, TP HCM; SĐT: 02866731133